Thiếu niên 17 tuổi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi, lời khai nhận khiến nhiều người bàng hoàng

Thế giới 01/07/2024 13:06

Sau khi nhận được đơn tố cáo của ba mẹ nạn nhân, cảnh sát đã nhanh chóng điều tra và bắt được nghi phạm.

Theo Sinchew, vụ việc đã xảy ra 2 năm trước nhưng hôm qua mới vừa được kết án phạt.

Tại phiên tòa, bị cáo đến từ Parik Bayu, Muar, bị buộc tội cưỡng hiếp nạn nhân, lúc đó mới 12 tuổi, tại nhà nạn nhân vào một ngày nào đó trong tháng 9 năm 2022.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của ba mẹ nạn nhân. Cảnh sát bắt bị cáo tại nhà riêng vào ngày 7 tháng 11 và đưa ra xét xử. Sau khi thu thập đủ bằng chứng, cảnh sát đưa bị cáo đến tòa vào ngày 27 tháng 9 năm 2023 để xét xử tội hiếp dâm.

Thiếu niên 17 tuổi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi, lời khai nhận khiến nhiều người bàng hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cùng thời điểm này nạn nhân cũng được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm, bác sĩ xác nhận có dấu hiệu rách trên vùng kín của nạn nhân.

Hiện tại, bị cáo đã 19 tuổi, tại tòa, anh ta khai nhận mình là sinh viên của một trường cao đẳng. Vì vậy, bị cáo yêu cầu thẩm phán tuyên phạt anh ta mức phạt tối thiểu để anh ta có thể hoàn thành việc học trong thời gian sớm nhất và chấp hành án. Sau đó, tòa đã kết án phạt 6.000 RM và một năm giám sát.

Cô gái trẻ tử vong sau khi vừa quan hệ với người đàn ông quen qua mạng, nghe đến nguyên nhân ‘thú tính’ khiến ai cũng rùng mình

Sau một thời gian quen qua mạng cả hai đã gặp nhau tại khách sạn, tại đây cô gái cũng đồng thuận trong việc quan hệ tình dục, sau đó cái chết tức tưởi đã xảy ra.

TIN MỚI NHẤT