Thấy vợ không nghe máy, người đàn ông về nhà bắt quả tang vợ và nam thanh niên 24 tuổi làm “chuyện ấy” ngay trong phòng ngủ

Thế giới 11/04/2024 12:59

Sau khi nghe tin đồn từ nhiều nơi, người đàn ông tức tốc trở về nhà và bắt quả tang vợ ngoại tình ngay trên giường.

Mới đây, trên mạng xã hội Thái Lan đã xuất hiện một đoạn clip người đàn ông bắt quả tang vợ mình quan hệ với nam nhà sư 24 tuổi ngay trên giường.

Theo tài khoản Facebook "อีซ้อขยี้ข่าว", đoạn video này được cung cấp bởi một người bạn của cặp vợ chồng.

Người này cho biết người chồng là một cựu chính trị gia, và vợ 45 tuổi của anh đã quen biết với vị tu sĩ trẻ đó từ nhiều năm trước.

Mặc dù đã có một thời gian không liên lạc với nhau, nhưng họ đã gặp lại nhau vào đầu tháng 2 và sau đó mời tu sĩ đến nhà để tiến hành các nghi lễ và cầu phúc.

Dưới sự thuyết phục mạnh mẽ từ của vợ, người đàn ông đã nhận nuôi nam nhà sư 24 tuổi này trong một ngôi chùa ở Chiang Mai vào ngày 18/2.

Thấy vợ không nghe máy, người đàn ông về nhà bắt quả tang vợ và nam thanh niên 24 tuổi làm “chuyện ấy” ngay trong phòng ngủ - Ảnh 1
Người phụ nữ bị chồng bắt quả tang khi đang ngoại tình với nam nhà sư. Ảnh: ET Today

Tuy nhiên, sau khi buổi lễ cầu nguyện kết thúc, hai mẹ con đã khóa cửa phòng và ở lại trong phòng riêng.

Vào thời điểm đó, cả hai đều khẳng định rằng họ đã khóa cửa vì đang cầu nguyện và không muốn bị ai làm phiền, vì vậy chồng đã tin lời giải thích của vợ.

Người chồng bỏ nhà đi làm ở Bangkok từ ngày 21/2 đến ngày 15/3 nhưng phát hiện vợ thường xuyên mất liên lạc, sau này nghe nói vợ thường xuyên lên chùa gặp con nuôi vào lúc nửa đêm.

Sau khi người đàn ông trở về nhà vào ngày 15/3, anh ta phát hiện phòng ngủ dường như đã được ai đó sử dụng và có dấu hiệu đồ vật bị di chuyển.

Vào ngày 21/3, anh được một người bạn khác biết rằng con trai nuôi của anh thực sự đã sống trong nhà anh khi đi vắng.

Sáng sớm ngày 22/3, ông tức giận lái xe về nhà, không ngờ trước khi vào phòng đã thấy áo cà sa vương vãi ngoài cửa, ông liền mở cửa phòng ngủ thì bất ngờ nhìn thấy người vợ 45 tuổi và đứa con nuôi của anh nằm trần truồng trên giường.

Người đàn ông liền cởi chăn ra chụp ảnh hai người ngoại tình, đáp lại, người phụ nữ cho rằng là do trong chùa không có nước nên con nuôi đã tắm ở nhà. Sau khi hành vi bị vạch trần, nam nhà sư lập tức bỏ trốn khỏi ngôi chùa mà anh đang ở.

Người đàn ông 58 tuổi bắt cóc và cưỡng hiếp phụ nữ đang mang thai ngay tại nhà, ép nạn nhân làm việc không ai ngờ tới

Nạn nhân cho biết sau khi bị người đàn ông bắt cóc, cô bị ép quan hệ với chú chó của nghi phạm.

TIN MỚI NHẤT