Nam luật sư 70 tuổi cầm súng sát hại 2 người ngay tại văn phòng rồi tự tử, nghi mâu thuẫn gia đình

Thế giới 10/04/2024 17:14

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi người đàn ông 70 tuổi tự sát sau khi bắn tử vong hai người ngay tại văn phòng.

Mới đây, ở Las Vegas, Mỹ đã xảy ra vụ người đàn ông đã bắn chết con dâu cũ của mình cũng như luật sư của nạn nhân trong buổi lấy lời khai tại một công ty luật.

Theo đó, vào sáng ngày 8/4, hai nguồn tin chỉ ra rằng người đàn ông này làm nghề luật sư này đã ngoài 70 tuổi và thực hiện vụ xả súng tại văn phòng của Prince Law Group ở Summerlin, Nevada.

Khi đó, với tư cách là luật sư do con trai ông chỉ định, ông đang đại diện cho con trai mình trong cuộc gặp gỡ với bị đơn, người trước đây là vợ cũ của con trai và đã mời chồng hiện tại của mình làm luật sư.

Nam luật sư 70 tuổi cầm súng sát hại 2 người ngay tại văn phòng rồi tự tử, nghi mâu thuẫn gia đình - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: New York Post

Vị luật sư già bất ngờ rút súng bắn hai người ở cự ly gần rồi tự sát. Các nguồn tin chỉ ra rằng toàn bộ vụ việc là một bi kịch và liên quan đến tranh chấp gia đình.

Tuy nhiên, vị luật sư này đã bất ngờ rút súng bắn vào hai người trước khi tự bằng vào mình. Hai nguồn tin cho biết sự việc này là một bi kịch và liên quan đến mâu thuẫn gia đình.

Vụ việc xảy ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 8, trong văn phòng tầng 5 của tòa nhà văn phòng. Cảnh sát cho biết tay súng không bị cảnh sát tiêu diệt mà “chúng tôi tin ông ta đã tự sát”, đồng thời cũng cho biết không có mối đe dọa tiếp theo đối với công chúng.

Làm “chuyện ấy” với chồng quá mức, người phụ nữ 44 tuổi tử vong ngay tại căn hộ

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ người đàn ông 50 tuổi sau khi bị tình nghi liên quan đến cái chết của nạn nhân sau khi quan hệ.

TIN MỚI NHẤT