Người đàn ông dùng dao đâm vợ 9 nhát, tàn nhẫn châm lửa thiêu sống trước mặt các con nhỏ

Thế giới 09/07/2024 11:16

Tại hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy một người phụ nữ bị nhiều vết đâm.

Theo People đưa tin, chính quyền ở Tennessee cho biết một người chồng đã đâm vợ mình và thiêu sống cô. Rất may, ngay sau đó người phụ nữ này đã được những người hàng xóm tốt bụng cứu sống.

Một thông cáo báo chí từ Cục Điều tra Tennessee cáo buộc rằng Zachary Mowel, 28 tuổi, đã tấn công vợ mình vào tối ngày 1 tháng 7 vừa qua. 

Người đàn ông dùng dao đâm vợ 9 nhát, tàn nhẫn châm lửa thiêu sống trước mặt các con nhỏ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các nhà chức trách cho biết, tại hiện trường đã tìm thấy một người phụ nữ bị nhiều vết đâm và đưa cô đến bệnh viện. Sau đó, Mowel đã bị các nhân viên TBI bắt giữ với các cáo buộc cố ý giết người cấp độ một, đốt phá nghiêm trọng, tấn công nghiêm trọng (liên quan đến gia đình) và tấn công gia đình.

 

Theo các tài liệu của cảnh sát được nộp lên tòa án và được WKRN trích dẫn, Mowel đã tiếp cận một cảnh sát đã phản ứng tại hiện trường và tự thú: "Tôi đã làm điều đó. Chính là tôi."

Trang GoFundMe nêu rằng Tessa bị liệt từ thắt lưng trở xuống và bị bỏng cấp độ ba do vụ tấn công. Tất cả xương sườn của cô đều bị gãy và cô bị chín vết đâm. 

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Cháy lớn tại nhà hàng BBQ, 1 người chết thảm trong biển lửa

Kết quả khám nghiệm cho thấy nguyên nhân cái chết của nam thanh niên là do hít phải khói và khí độc từ đám cháy, dẫn đến tình trạng thiếu oxy và ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT