Tai nạn giao thông kinh hoàng, xe chở học sinh đâm vào đám đông, 11 người chết, 13 người bị thương, hiện trường gây ám ảnh

Thế giới 03/09/2024 14:29

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt đâm vào một nhóm phụ huynh và trẻ em bên lề đường. Có ít nhất 11 người chết và nhiều người bị thương.

Theo báo Dân Trí dẫn tin từ Xinhua, vụ tai nạn xảy ra sáng sớm nay 3/9 tại thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc. Một xe buýt chở học sinh mất lái, lao vào đám đông phụ huynh và học sinh trên vỉa hè bên ngoài cổng trường.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến 11 người thiệt mạng, gồm 6 phụ huynh và 5 học sinh. Ngoài ra, 13 người bị thương, trong đó 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Tai nạn giao thông kinh hoàng, xe chở học sinh đâm vào đám đông, 11 người chết, 13 người bị thương, hiện trường gây ám ảnh - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn gây ám ảnh. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo báo Tuổi Trẻ dẫn tin từ Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), các bức ảnh và video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy nhiều người trong bộ quần áo dính máu đang nằm trên đường gần một chiếc xe buýt.

Một số người lớn quỳ xuống bên những đứa trẻ nằm bất động trên đường, trong khi những người khác la hét ở phía sau. "Họ đều chết rồi, thật đau lòng. Tôi cũng sẽ chết nếu tôi đứng đó, nhưng may mắn là tôi đã chạy thoát nhanh" - giọng một người phụ nữ nói trong đoạn video quay lại vụ tai nạn.

CCTV cho biết tài xế đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ và nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Giới chức trách đã mở cuộc điều tra xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Năm 2017, một vụ tai nạn liên quan đến xe chở học sinh ở tỉnh Sơn Đông cũng từng khiến hơn 10 người thiệt mạng, trong đó có 11 trẻ mẫu giáo. 

Máy bay đâm thẳng vào nhà dân, vỡ thành nhiều mảnh rồi bốc cháy dữ dội, ít nhất 3 người thiệt mạng

Máy bay không hề phát đi tín hiệu khẩn cấp hay kêu cứu trước khi gặp nạn.

TIN MỚI NHẤT