Tai nạn chết người: Hai cha con tử vong trong đầu xe bẹp dúm, vợ bị thương nặng sau khi 2 chiếc ô tô ‘đối đầu trực diện’

Thế giới 10/07/2024 13:08

Hiện trường vụ tai nạn khiến người dân hoảng sợ, cảnh 2 cha con ngồi ghế lái và ghế phụ tử vong ngay trong xe.

Theo Sinchew, vụ tai nạn ô tô chết người đã xảy ra trên đường dẫn đến Simpang Durian từ Simpang Huluding ở huyện Rakwu.

Vụ va chạm mạnh khiến hai cha con người Trung Quốc tử vong tại chỗ, người mẹ bị thương nặng được đưa đến bệnh viện Seremban Tuanku Chahua để cấp cứu.

Phó giám đốc Maslan, giám đốc sở cảnh sát Rit Rat, xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 2h05 chiều trên con đường dẫn đến Simpang Durian từ Huluding, Simpang, gần Lagai Ayit Banning.

Tai nạn chết người: Hai cha con tử vong trong đầu xe bẹp dúm, vợ bị thương nặng sau khi 2 chiếc ô tô ‘đối đầu trực diện’ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân đã tử vong là tài xế khiển xe người Trung Quốc, 74 tuổi, làm công nhân cao su, nạn nhân nữ còn lại là một cô con gái 46 tuổi ngồi ở ghế phó lái phía trước. Người vợ 70 tuổi bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Người điều khiển xe còn lại cũng bị thương nặng ở chân.

Theo điều tra từ phía cảnh sát, xe của gia đình bị mất lái và lao thẳng vào xe của đối phương nên đã dẫn đến vụ tai nạn kinh hoàng này.

Hiện tại, thi thể của hai nạn nhân được đưa về Nhà xác Ritakwu để khám nghiệm tử thi nhằm xác định rõ nguyên nhân tử vong.

Cháy kinh hoàng: Người phụ nữ bị chôn vùi trong ‘biển lửa’ vào 8h sáng nay, 3 ngôi nhà liền kề bị thiêu trụi

Ngọn lửa lan nhanh khiến người phụ nữ không thể nào thoát thân, bà đã tử vong trong chính ngôi nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT