Say rượu trong quán bar, cô gái bị người đàn ông lạ mặt dẫn đi trong tình trạng ‘bất tỉnh nhân sự’

Thế giới 04/05/2024 04:48

Khi uống rượu với người đàn ông lạ mặt, cô gái này đã bị dùng thủ đoạn ép uống như điên, đến mức không còn biết gì.

Ở Hà Bắc hình ảnh một cô gái buông thả không biết yêu thương bản thân, say khướt đến mức bị một người đàn ông lạ mặt dẫn đi vẫn không có khả năng phản kháng.

Cô gái đang ở thời kỳ đỉnh cao và cô ấy thích dành thời gian ở các hộp đêm hoặc các quán bar. Mặc dù việc một cô gái thường xuyên đến những nơi này là không tốt nhưng điều này không hề ngăn cản được cô.

Say rượu trong quán bar, cô gái bị người đàn ông lạ mặt dẫn đi trong tình trạng ‘bất tỉnh nhân sự’ - Ảnh 1
Ảnh: Sohu

Trong lúc cô đang uống rượu một mình thì vô tình gặp phải người đàn ông lạ, cô vô cùng phấn khích và uống rất nhiều. Sự bí ẩn không ai biết chi tiết của người kia khiến việc uống rượu trở nên thú vị hơn.

Chuyện sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi một người phụ nữ uống rượu với một người đàn ông cô ấy chỉ gặp một lần. Nhưng người đàn ông này đã dùng thủ đoạn để khiến cô ta uống như điên. Người phụ nữ ỷ vào khả năng uống rượu tốt của mình và không quan tâm đến điều đó. Người phụ nữ nhận ra rằng ý thức của mình trở nên mờ nhạt, rất muốn về nhà, nhưng không còn khả năng đứng vững nữa.

Cứ như vậy, cô gái này đã rơi vào tình thế không thể tự chăm sóc bản thân, chỉ có thể bị một người bạn nhậu mới gặp một lần dẫn đi. Lúc này đã bất tỉnh, chỉ có thể thụ động để người khác đối phó với mình.

Say rượu trong quán bar, cô gái bị người đàn ông lạ mặt dẫn đi trong tình trạng ‘bất tỉnh nhân sự’ - Ảnh 2
Ảnh: Sohu

Mọi người đều không ai biết danh tính thật sự của cô gái. Có lẽ mọi người lớn đều biết điều gì sẽ xảy ra với cô gái khi cô ấy thức dậy vào ngày mai.

Điều đáng chú ý là mặc dù nhiều người nhìn thấy cô gái trong tình trạng hiện tại và không thực sự muốn rời đi cùng người đàn ông nhưng cũng chỉ có người chụp ảnh và ghi hình chứ không có ai đứng ra giúp đỡ.

Thấy bạn gái cũ có nhân tình mới, người đàn ông 26 tuổi sát hại tình địch rồi cưỡng hiếp cô trong 3 ngày

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp bé gái vị thành niên và sát hại nhân tình của cô ấy.

TIN MỚI NHẤT