Rúng động: Nữ bác sĩ thực tập bị cưỡng hiếp rồi giết hại, thi thể được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân

Thế giới 11/08/2024 15:36

Một nữ bác sĩ đang thực tập bị cưỡng hiếp rồi giết hại ở bệnh viện khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ.

Theo thông tin từ Hindustan Times, cảnh sát cho biết, một thi thể bán khỏa thân được tìm thấy bên trong phòng hội thảo, tầng 4 của một bệnh viện công ở Kolkata. Dựa vào điều tra ban đầu, thi thể được xác định là nữ bác sĩ đang thực tập 28 tuổi. Nạn nhân là sinh viên năm thứ hai khoa hô hấp của Trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện RG Kar.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể của nạn nhân có nhiều vết thương. Đồng thời, nạn nhân đã bị tấn công tình dục và sát hại ngay sau đó.

“Báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy cô ấy đã bị tấn công tình dục và sát hại. Chúng tôi xem đây là một vụ án giết người”, một sĩ quan cấp cao cho biết.

Rúng động: Nữ bác sĩ thực tập bị cưỡng hiếp rồi giết hại, thi thể được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảnh sát cho biết thêm, báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cũng xác nhận sự hiện diện của vết máu trên các bộ phận kín, miệng và mắt của người phụ nữ. Ngoài ra, nạn nhân còn có vết thương trên mặt, bụng, mắt cá chân trái, cổ, ngón đeo nhẫn bên phải và môi.

Cảnh sát cho biết: “Một chiếc xương gần vùng cổ bị gãy cho thấy cô ấy có thể đã bị bóp cổ đến chết”, đồng thời cho biết thêm vụ việc xảy ra vào khoảng từ 3 đến 6h sáng ngày 7/8.

Mẹ của nạn nhân cho biết, con gái bà được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân và kính bị vỡ. Lần cuối cùng cha mẹ nói chuyện với nạn nhân là vào khoảng 11h đêm ngày 6/8.

Một bác sĩ tại bệnh viện cho biết, nạn nhân này đã trực vào tối ngày 6/8. “Cô ấy ăn tối cùng với các đồng nghiệp khác và sau đó đến phòng hội thảo để nghỉ ngơi. Một nhân viên bảo vệ lần đầu tiên phát hiện ra thi thể. Máy tính xách tay, túi xách và điện thoại di động của cô ấy đã được tìm thấy ngay tại chỗ”, vị bác sĩ này nói thêm.

Cảnh sát đã thu thập danh sách trực của các bác sĩ và nhân viên khác trực đêm thứ Năm tại bệnh viện.

“Cuộc điều tra đang diễn ra. Chúng tôi đang nói chuyện với các bác sĩ, y tá và những người khác đã trực đêm qua với cô ấy. Đoạn phim CCTV đang được kiểm tra. Tuy nhiên, không có camera nào được lắp đặt trong phòng hội thảo”, đại diện phía cảnh sát chia sẻ.

 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ mắc kẹt trong băng chuyền hành lý tại sân bay

Người phụ nữ được phát hiện đã tử vong dưới băng chuyền khu vực nhận hành lý tại một Sân bay quốc tế.

TIN MỚI NHẤT