Phát hiện thi thể đôi nam nữ xếp chồng lên nhau bên trong núi, hai tay bị trói trong tình trạng cháy đen

Thế giới 17/04/2024 15:13

Cảnh sát Nhật Bản đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 thi thể cháy đen ở trong rừng

Theo truyền thông Nhật Bản, trong một con đường rừng nằm sâu bên cạnh một con sông ở tỉnh Tochigi, đã phát hiện hai thi thể nam và nữ chồng lên nhau tạo thành hình chữ thập.

Trong đó, người phụ nữ mặc đôi ủng dài không rõ danh tính, còn người đàn ông đã được xác định là Ryutaro Takarashima, 55 tuổi, đăng ký cư trú tại quận Taito, Tokyo.

Nghề nghiệp và địa chỉ cư trú không rõ. Nhân chứng tiết lộ rằng thi thể bị cháy đen và không còn hình dạng người, cạnh bên còn có đặt một can xăng.

Nguồn tin liên quan đến cảnh sát tiết lộ, khuôn mặt của 2 nạn nhân được dán nhiều lớp băng dính, đội túi lên đầu, như thể những kẻ sát nhân không cho nạn nhân có cơ hội “nhìn thấy ánh sáng ban ngày”.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ xếp chồng lên nhau bên trong núi, hai tay bị trói trong tình trạng cháy đen - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: ANN News

Hai tay của nạn nhân cũng bị trói và địa điểm xảy ra vụ việc nằm cách thị trấn Nasu 10 km về phía đông nam, vùng núi thường gần như vắng vẻ.

Một người đàn ông 60 tuổi, trưởng nhóm rừng ở thị trấn Nasu, là người chứng kiến ​​xác chết nam và nữ.

Người này tiết lộ rằng khi phát hiện, xác chết chỉ cách anh ấy khoảng 5 đến 6 mét và bên cạnh có những thùng chứa có vẻ giống như thùng xăng. Đôi ủng mà nạn nhân nữ đang mặc đã bị cháy đen.

Công an địa phương đã thành lập một đội điều tra và dự kiến tiến hành điều tra về danh tính của nạn nhân nữ, mối quan hệ giữa nam nữ và danh tính của hung thủ.

TIN MỚI NHẤT