Phát hiện thi thể người trong phòng tắm của một nhà trọ bỏ hoang, nghi tử vong cách đây hơn 2 năm trước

Thế giới 20/04/2024 09:22

Cảnh sát cho biết thi thể được một quan chức phúc lợi xã hội phát hiện và báo cảnh sát. Nhà trọ ven đường này đã bị bỏ hoang sau khi đóng cửa hoạt động vào nửa đầu năm 2021.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), cảnh sát thành phố Jeju cho biết phát hiện thi thể người được cho là của ông Kim (70 tuổi) trong phòng tắm của một căn phòng trong một tòa nhà trọ đã đóng cửa ở Yongdam 1-dong, thành phố Jeju vào ngày 15/4.

Cảnh sát cho biết thi thể được một quan chức phúc lợi xã hội phát hiện và báo cảnh sát. Nhà trọ ven đường này đã bị bỏ hoang sau khi đóng cửa hoạt động vào nửa đầu năm 2021.

Được biết ông Kim chưa lập gia đình và sống bằng chi phí sinh hoạt cơ bản. Cảnh sát nghi ngờ ông Kim đã tử vong vào nửa cuối năm 2021, cách đây hơn hai năm, khi ở một mình tại nhà trọ khi cơ sở kinh doanh đóng cửa.

Phát hiện thi thể người trong phòng tắm của một nhà trọ bỏ hoang, nghi tử vong cách đây hơn 2 năm trước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngay cả trước khi phát hiện thi thể người, các quan chức phúc lợi xã hội đã đến thăm nhà trọ đã đóng cửa này nhiều lần nhưng không tìm thấy ông Kim. Hiện cảnh sát yêu cầu xét nghiệm di truyền (DNA) để xác định danh tính chính xác của thi thể.

Trong cuộc gọi điện thoại với Chosun Ilbo, một quan chức thành phố Jeju cho biết: “Vì ông Kim ở lại nhà trọ nên chúng tôi đang nghi ngờ thi thể người này là của ông Kim. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cung cấp danh tính chính xác thi thể khi có thông tin khám nghiệm tử thi". 

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT