Phát hiện thi thể người phụ nữ 26 tuổi bên trong vali, nghi hung thủ sát hại ngay tại khách sạn

Thế giới 17/05/2024 14:50

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại nạn nhân ngay tại khách sạn.

Thi thể của một phụ nữ 26 tuổi đến từ Bhopal được tìm thấy trong một chiếc túi ở một khách sạn ở Manali, bang Himachal Pradesh, PTI đưa tin hôm ngày 16/5, dẫn lời cảnh sát.

Người phụ nữ đã nhận phòng khách sạn hôm ngày 13/5 cùng với một người đàn ông, người ban đầu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát cho biết họ nhận được cuộc gọi từ nhân viên khách sạn báo cáo rằng một người đàn ông đang mang một chiếc túi lớn trên xe, làm dấy lên nghi ngờ.

“Sau đó, đội cảnh sát đã tới hiện trường và tìm thấy thi thể người phụ nữ trong chiếc túi bên ngoài khách sạn”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Trong quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát không tìm thấy ảnh hay tài liệu nào của bị cáo vì việc đặt phòng được thực hiện dưới tên nạn nhân.

Phát hiện thi thể người phụ nữ 26 tuổi bên trong vali, nghi hung thủ sát hại ngay tại khách sạn - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: NDTV

Cảnh sát sau đó đã tiến hành một chiến dịch tìm kiếm và bắt giữ nghi phạm vào ngày 16/5.

Nghi phạm được xác định là Vinod Kumar, 23 tuổi, cư dân quận Palwal ở Haryana, nơi anh làm công việc giao hàng. Người phụ nữ này là một phụ nữ 25 tuổi đến từ Bhopal, Madhya Pradesh, The Indian Express đưa tin .

Mọi người đều muốn hẹn hò với cô ấy vào những năm 80 và đây là cô ấy gần đây

Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng nạn nhân bị tấn công tình dục. Theo báo cáo của Indian Express, người đàn ông và người phụ nữ đã liên lạc trực tuyến được khoảng ba năm. Trước đây họ cũng đã cùng nhau đến thăm Manali.

Theo cảnh sát, nghi phạm đã bóp cổ người phụ nữ sau cuộc cãi vã bằng lời nói trong phòng của họ hôm ngày 14/5

“Trong quá trình thẩm vấn ban đầu, anh ta thú nhận đã giết nạn nhân. Nghi phạm và nạn nhân quen nhau được một thời gian. Chúng tôi đã thông báo cho các thành viên gia đình nạn nhân, những người sẽ đến từ Bhopal đến Manali vào tối thứ ngày 16/5”, quan chức này cho biết.

Vụ cụ bà 69 tuổi bị cưỡng hiếp đến tử vong: Truy lùng bắt giữ 5 nghi phạm

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 1 trong 5 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp cụ bà 69 tuổi đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT