Phát hiện thi thể cô gái bị trói tay chân trôi trên sông, bắt giữ 2 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp và sát hai nạn nhân

Thế giới 14/05/2024 16:25

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 2 nam thanh niên sau khi cưỡng hiếp và sát hại nạn nhân.

Vào ngày 5/5, ở tỉnh Tây Java, Indonesia đã phát hiện thi thể cô gái bị trói tay chân trôi trên sông. Sau đó, nạn nhân được xác định tên là Indah Fitriani (22 tuổi).

Đến ngày 10/5, cảnh sát địa phương đã bắt giữ được hai nghi phạm với tên lần lượt là C.H (23 tuổi) và F.H (21 tuổi).

Một quan chức cảnh sát địa phương giải thích rằng việc tiết lộ vụ án bắt đầu khi cha mẹ nạn nhân nghe tin một thi thể trôi trên sông được tìm thấy.

Sau khi kiểm tra, hóa ra đặc điểm của nạn nhân giống với con gái của mình đã mất liên lạc vài ngày trước.

Quan chức này nói: “Sau khi thực hiện một loạt cuộc điều tra, chúng tôi đã thành công trong việc bắt giữ hai thủ phạm bị tình nghi giết nạn nhân rồi ném xuống sông”.

Ông giải thích rằng hai thủ phạm hiện đã bị giam giữ tại trụ sở để điều tra thêm.

 “Chúng tôi cũng thu thập được bằng chứng là các khối gỗ mà hung thủ dùng để đánh nạn nhân, quần áo, xe máy, máy tính xách tay và các vật dụng khác. Hai thủ phạm bị buộc tội và bị đe dọa mức án tối đa là 20 năm tù”, quan chức này nói.

Phát hiện thi thể cô gái bị trói tay chân trôi trên sông, bắt giữ 2 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp và sát hai nạn nhân - Ảnh 1
Cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi phạm sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại cô gái. Ảnh: detiknews

Từ lời khai của hai hung thủ, vụ án mạng bắt đầu khi CH mời Indah đến nhà mình ăn trưa.

Được biết, CH gặp IF qua mạng xã hội. IF sau đó được đón vào tối 3/5 và qua đêm tại nhà CH. Tuy nhiên, khi đến nhà CH, nạn nhân đã dùng thanh gỗ đập vào sau đầu đến bất tỉnh.

CH sau đó cưỡng hiếp IF. Trong khi đó, FH có mặt trong phòng cũng thực hiện hành vi tương tự và siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Sau khi xác định IF đã chết, hai hung thủ cho thi thể nạn nhân vào bao tải rồi ném xuống sông cạnh nhà CH vào sáng ngày 5/5. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy trôi trên sông.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ của vụ án này. Nguyên nhân là do CH đã liên hệ với nhiều bên thông qua ứng dụng mạng xã hội Facebook. 

Một quan chức cảnh sát khác cho biết: “Chúng tôi vẫn đang điều tra các phương pháp và động cơ khác. Điều này là do nạn nhân biết hung thủ qua Facebook và nhiều người cũng đã liên hệ với thủ phạm”.

Trước đó có thông tin người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông ở tỉnh Tây Java, vào tối ngày 5/5. 

Thi thể người phụ nữ bị trói miệng, tay và có vết thương ở sau đầu. Sau đó người ta phát hiện thi thể là IF, người đã được thông báo mất tích đã 5 ngày.

Nam thanh niên 21 tuổi cưỡng hiếp 8 bé gái trong 2 năm, nạn nhân trong số đó bị dụ dỗ mang thai

Nam thanh niên 21 tuổi vừa qua đã bị tòa kết án 16 năm tù và 14 roi sau khi cưỡng hiếp 8 cô gái trong 2 năm.

TIN MỚI NHẤT