Nam thanh niên 21 tuổi cưỡng hiếp 8 bé gái trong 2 năm, nạn nhân trong số đó bị dụ dỗ mang thai

Thế giới 14/05/2024 15:45

Nam thanh niên 21 tuổi vừa qua đã bị tòa kết án 16 năm tù và 14 roi sau khi cưỡng hiếp 8 cô gái trong 2 năm.

Theo Channel News Asia, một nam thanh niên 21 tuổi đã bị buộc tội tại Tòa án Tối cao Singapore vào ngày 13/5.

Anh ta phải đối mặt với tổng cộng 17 cáo buộc. Anh ta đã nhận tội với 5 tội danh trong đó, bao gồm cả tội bao gồm tội xâm hại tình dục và hiếp dâm.

12 cáo buộc còn lại đang được xem xét trong việc quyết định hình phạt. Sau khi bị cáo cúi đầu nhận tội, bị cáo đã bị kết án 16 năm tù và 14 roi.

Theo báo cáo, 5 cáo buộc mà bị cáo đã nhận tội liên quan đến 4 nạn nhân là học sinh trung học trong độ tuổi từ 13 đến 16. Bị cáo chỉ mới 17 tuổi khi phạm một số tội.

Vụ án cho thấy, ngày 12/6/2021, bị cáo hẹn hai người bạn 33 tuổi và 18 tuổi đi uống rượu cùng nhau trong nhóm hơn 10 người.

Nam thanh niên 21 tuổi cưỡng hiếp 8 bé gái trong 2 năm, nạn nhân trong số đó bị dụ dỗ mang thai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạn bè của bị cáo tìm cách chuốc rượu nạn nhân cho đến khi cô bất tỉnh. Bạn bè của nạn nhân giao anh ta cho bị cáo chăm sóc rồi bỏ đi.

Bị cáo đã cùng với những người bạn còn lại của mình hiếp dâm nạn nhân cho đến sáng hôm sau, khi bạn của nạn nhân đến đón thì sự việc mới bại lộ.

Một nạn nhân khác và bị cáo gặp nhau vào tháng 2/2020. Khi đó nạn nhân mới 14 tuổi, là bạn thân của bạn gái cũ của bị cáo.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo gặp nạn nhân ở cầu thang, hai người ôm nhau. Sau đó, hai người quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai nhiều lần.

Nạn nhân được mẹ phát hiện có thai vào tháng 6/2020 và cuối cùng cô gái đã sinh con.

Nạn nhân nhỏ nhất 13 tuổi trong vụ án gặp bị cáo thông qua cô gái nói trên và cả hai hẹn hò ngắn ngủi khoảng 2 tuần. Trong thời gian đó, cô bé không thể thoát khỏi sự quấy rối của bị cáo và đã có quan hệ tình dục với anh ta.

Nạn nhân thứ tư gặp bị cáo qua Instagram vào năm 2019 khi anh ta 15 tuổi. Hai người bắt đầu hẹn hò sau khi trò chuyện cho đến khi quan hệ tình dục vào ngày 22/5/2020.

Bị cáo nhận 6 lần cảnh cáo nghiêm khắc về hành vi xâm hại tình dục bé gái dưới 14 tuổi vào ngày 20/2/2020.

Tuy nhiên, ngay cả sau khi bị cảnh sát triệu tập để điều tra, bị bắt và được tại ngoại, anh ta vẫn tiếp tục phạm thêm các tội liên quan đến tình dục.

Các công tố viên mô tả hành vi phạm tội của bị cáo là xâm phạm nghiêm trọng nhân phẩm và thân thể của nạn nhân.

Các bị cáo thậm chí còn lợi dụng những nạn nhân không hề nghi ngờ khi tiếp xúc trực tuyến và thậm chí còn nhắm mục tiêu vào bạn bè của nạn nhân.

Các công tố viên cũng cho biết hồ sơ hình sự của bị cáo cho thấy anh ta là kẻ săn mồi tình dục, không hề e ngại lợi dụng nạn nhân trẻ tuổi để thỏa mãn ham muốn tình dục.

Cặp đôi hẹn hò bị cưỡng hiếp và sát hại ngay trên đường, cảnh sát truy lùng bắt giữ 8 nghi phạm

Cảnh sát Indonesia vẫn tiếp tục truy lùng 3 nghi phạm còn lại trong vụ án cưỡng hiếp và sát hại cặp đôi vào năm 2016.

TIN MỚI NHẤT