Phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi đang phân hủy bên trong khe núi, nghi bị cưỡng hiếp và sát hại

Thế giới 02/05/2024 16:30

Cảnh sát Indonesia đang tiến hành điều tra sau khi phát hiện thi thể cậu bé 7 tuổi bên trong khe núi.

Theo thông tin từ tờ detiknews (Indonesia), vào ngày 14/4, một cậu bé 7 tuổi tên M.A được phát hiện đã chết trong khe núi ở tỉnh Tây Java. Trước đó một ngày gia đình cậu bé cũng đã trình báo mất tích với cảnh sát.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân rời khỏi nhà lúc 7 giờ sáng, sau khi ông bà nội ra vườn và hai người chú là R và I đã chứng kiến điều đó. Nạn nhân ra khỏi nhà để chơi với bạn và từ đó cậu bé không trở về nhà

Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân bị tấn công bên ngoài nhà. “Tuy nhiên, chúng tôi đang điều tra xem hiện trường vụ án ở trong hay ngoài nhà. Chúng tôi kết luận rằng nạn nhân đã chết sau khi bị tấn công và cưỡng hiếp”, quan chức này nói.

Phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi đang phân hủy bên trong khe núi, nghi bị cưỡng hiếp và sát hại - Ảnh 1
Lực lượng chức năng đã tiến hành đào ngôi mộ của nạn nhân để tiến hành khám nghiệm tử thi. Ảnh: Liputan6.com

Để vạch trần hung thủ, cảnh sát đã lấy lời khai của 17 nhân chứng bao gồm gia đình nạn nhân, bạn bè của nạn nhân và tiến hành điều tra hiện trường, dựng lại và khám nghiệm tử thi.

Về phần thi thể, bác sĩ pháp y cho biết do nạn nhân đã qua đời khoảng một tuần trước khi được tìm thấy nên vào thời điểm đó tình trạng thi thể đã phân hủy. Có một số phát hiện đáng ngờ là dấu vết của bạo lực.

Họ đã kiểm tra trong phòng thí nghiệm và thu được các kết quả từ nhiều mẫu vật. Qua đó xác định đó là dấu hiệu của bạo lực ở vùng cổ và cả vùng lỗ hậu môn.

Đồng thời, họ cho biết vết thương ở cổ là nguyên nhân dẫn đến cái chết. Nạn nhân bị thiếu oxy và ngạt thở.

Bé gái 11 tuổi tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể trong 2 ngày, kẻ cầm đầu là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Pakistan đã bắt giữ một trong 4 nghi phạm sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi

TIN MỚI NHẤT