Vụ người phụ nữ 70 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại: Nghi phạm sống cùng thi thể nạn nhân suốt nhiều ngày

Thế giới 28/08/2024 09:39

Theo một viên chức cảnh sát, người phụ nữ đã bị tấn công tình dục và sau đó bị siết cổ đến chết. 

Theo tờ Times of India, ngày 26/8, một người đàn ông đã bị giam giữ vì cáo buộc cưỡng hiết và sát hại một phụ nữ 70 tuổi ở Latur, Maharashtra, Ấn Độ.    

Vụ việc được phát hiện sau khi hàng xóm báo cảnh sát về mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà của Mansur Shaikh, 35 tuổi ở Bheta, Ausa tehsil. Thi thể người phụ nữ đã bắt đầu phân hủy, cho thấy tội ác đã xảy ra hai ngày trước đó.

Theo một viên chức cảnh sát, người phụ nữ đã bị tấn công tình dục và sau đó bị siết cổ đến chết. 

Vụ người phụ nữ 70 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại: Nghi phạm sống cùng thi thể nạn nhân suốt nhiều ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Cuộc điều tra của chúng tôi phát hiện ra rằng người phụ nữ đã bị tấn công tình dục và sau đó bị siết cổ. Vì thi thể đã bắt đầu phân hủy, chúng tôi nghi ngờ rằng người phụ nữ đã bị hãm hiếp và giết hại cách đây hai ngày. Shaikh đã ở trong nhà cùng với thi thể trong suốt thời gian này", viên chức này cho biết.   

Người phụ nữ đã chết được xác nhận là cư dân của Borgaon, cách Bheta khoảng 10 km và đã ở trong làng trong vài ngày qua. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy Shaikh đã đưa người phụ nữ đến nhà anh rồi thực hiện hành vi phạm tội.  

"Người phụ nữ này là cư dân của Borgaon, cách Bheta khoảng 10 km, và đã ở lại làng trong vài ngày qua. Shaikh bị cáo buộc đã đưa người phụ nữ về nhà, cưỡng hiếp rồi sát hại người phụ nữ. Shaikh sống một mình sau khi vợ và mẹ của anh bỏ đi. Shaikh được cho là không ổn định về mặt tinh thần", viên chức này nói thêm.

Quá trình điều tra vụ án hiếp dâm và giết người đang được tiến hành tại đồn cảnh sát Bheta. Shaikh, hiện đang bị giam giữ, sẽ bị bắt giữ, viên chức này cho biết thêm.   

Án mạng kinh hoàng: Chồng dùng búa giết hại vợ vì mâu thuẫn rồi uống thuốc độc tự tử ngay tại nhà riêng

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm tấn công nạn nhân bằng búa và sau đó uống một loại hóa chất độc hại để tự tử nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT