Phát hiện bộ xương người trong chiếc xe bị hư ở kênh nước, nghi là thi thể người đàn ông mất tích bốn năm trước

Thế giới 16/07/2024 05:00

Bộ xương này được cho là thuộc về một người đàn ông được xác định là Vinod, người đã mất tích khỏi Budh Vihar ở Vijay Vihar, Ấn Độ, từ tháng 9/2020.

Theo News18, cảnh sát Delhi (Ấn Độ) đã thu giữ được một chiếc ô tô bị hư hỏng có bộ xương người bên trong sau khi nước rút khỏi kênh đào Munak vào ngày 12/7, các quan chức cho biết hôm 13/7. 

Vấn đề này được phát hiện khi một nhánh kênh đào Munak, nơi cung cấp nước từ Haryana đến Delhi, bị vỡ và mực nước giảm xuống. Các quan chức cho biết nhìn thấy một chiếc xe bị hư hỏng vào nửa đêm ngày 11 rạng sáng ngày 12/7. 

Phát hiện bộ xương người trong chiếc xe bị hư ở kênh nước, nghi là thi thể người đàn ông mất tích bốn năm trước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một cảnh sát cho biết chiếc xe đã được tìm thấy trên một đoạn kênh đào thuộc thẩm quyền của khu vực Samai Pur Badali.

Bộ xương này được cho là thuộc về một người đàn ông được xác định là Vinod, người đã mất tích khỏi Budh Vihar ở Vijay Vihar từ tháng 9/2020.

Cảnh sát cho biết Vinod là tài xế taxi chuyên nghiệp và chiếc xe Swift Dzire chứa bộ xương được đăng ký dưới tên của Vinod. 

Con trai của Vinod là Ravi, người được gọi đến để nhận dạng, đã xác định được chiếc xe và nghi ngờ rằng thi thể đó là của cha. 

Ravi nói với hãng tin PTI rằng lần cuối anh trò chuyện với cha là vào đêm ngày 3/9/2020. “Trong cuộc gọi, cha tôi nói với chúng tôi rằng sẽ thả một hành khách ở Dwarka và sau đó sẽ trở về nhà. Nhưng sau đó chúng tôi không liên lại điện thoại được với cha”, con trai của Vinod cho biết. 

Ravi cho biết họ đã đến đồn cảnh sát địa phương ở Vijay Vihar và nộp đơn trình báo mất tích nhưng cảnh sát không thể tìm thấy Vinod.   

Ravi cho biết anh nhận được cuộc gọi vào sáng ngày 12/7 sau đó cảnh sát đã đưa anh đến hiện trường. 

"Chiếc xe là của chúng tôi, cha tôi đã mua vào năm 2019 nhưng tôi vẫn không thể tin rằng đó chính là thi thể của cha tôi", Ravi nói.

Ravi cho biết cảnh sát đã giao hài cốt cho gia đình sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi và nói thêm rằng họ sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác định đó có phải là cha anh hay không.

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường.