Phát hiện bộ xương của 6 phụ nữ ngay trong căn nhà thuê, nghi phạm bị bắt giữ khi cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi

Thế giới 28/04/2024 15:37

Cảnh sát cho biết nghi phạm bị bắt khi được cho là đột nhập vào căn hộ của hàng xóm vào ngày 16/4 rồi lạm dụng tình dục và bóp cổ cô cô gái 17 tuổi .

Mới đây, các công tố viên cho biết một người đàn ông đang bị điều tra như một kẻ tình nghi giết người hàng loạt sau khi xương, máu, một chiếc cưa, điện thoại di động và chứng minh thư của những phụ nữ mất tích được tìm thấy trong những căn phòng mà anh ta thuê trước đó.

Vào ngày 19 tháng 4, cảnh sát Mexico City cho biết nghi phạm, người chỉ được xác định là Miguel, đang bị tạm giữ để xét xử với tội danh giết người và âm mưu sát hại hai phụ nữ, ABC News , Washington Post và NBC 5 Dallas Fort-Worth đưa tin.

Theo ABC News, công tố viên trưởng Ulises Lara tuyên bố rằng thi thể của 6 phụ nữ được tìm thấy trong phòng thuê của nghi phạm giết người. Theo nguồn tin này, “vật liệu sinh học” khác cũng được tìm thấy trong các phòng.

Theo NBC 5 Dallas Fort-Worth, truyền thông địa phương đưa tin rằng hài cốt được tìm thấy là hộp sọ.

Phát hiện bộ xương của 6 phụ nữ ngay trong căn nhà thuê, nghi phạm bị bắt giữ khi cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: AP

Theo tờ Washington Post, nghi phạm bị bắt khi được cho là đột nhập vào căn hộ của hàng xóm vào ngày 16/4 rồi lạm dụng tình dục và bóp cổ cô con gái 17 tuổi .

Theo cơ quan chức năng, mẹ của thiếu niên sau đó quay trở lại căn hộ và nhìn thấy anh ta rời đi, lúc đó anh ta được cho là đã chém vào cổ bà rồi bỏ trốn. Người mẹ sống sót nhưng con gái thì không.

Những cáo buộc mà nghi phạm phải đối mặt đều liên quan đến những nạn nhân gần đây nhất.

Lara cáo buộc bằng chứng được tìm thấy trong một căn hộ được khám xét sau vụ việc “cho thấy rõ ràng rằng chúng tôi đang xem xét một ngườu có thể là kẻ giết phụ nữ hàng loạt”.

Theo tờ Washington Post , người ta cũng phát hiện ra rằng các cuốn sổ ghi chép “có thể là lời tường thuật về những hành động mà Miguel đã thực hiện đối với các nạn nhân của mình”.

Công tố viên nói thêm rằng 5 trong số giấy tờ tùy thân được tìm thấy thuộc về những phụ nữ được xác định còn sống, nhưng họ không nêu rõ có bao nhiêu giấy tờ tùy thân thuộc về những phụ nữ vẫn mất tích hoặc đã chết, theo ABC News.

Nam giáo viên 30 tuổi cưỡng hiếp nữ sinh ít nhất 15 lần, ép nạn nhân uống tránh thai để quay phim người lớn

Mới đây, một nam giáo viên 30 tuổi đã bị kết án 6 năm tù sau khi cưỡng hiếp nữ sinh trong suốt 3 tháng.

TIN MỚI NHẤT