Nam giáo viên 30 tuổi cưỡng hiếp nữ sinh ít nhất 15 lần, ép nạn nhân uống tránh thai để quay phim người lớn

Thế giới 28/04/2024 11:00

Mới đây, một nam giáo viên 30 tuổi đã bị kết án 6 năm tù sau khi cưỡng hiếp nữ sinh trong suốt 3 tháng.

Theo báo cáo của hãng thông tấn Newsis (Hàn Quốc), một người đàn ông trong độ tuổi 30 đã được tuyển dụng lần đầu làm giáo viên trung học vào năm 2022.

Tuy nhiên, trong cùng năm đó, anh ta đã cưỡng hiếp một nữ học sinh trong lớp mà anh đang làm chủ nhiệm. Trong vòng 3 tháng, anh ta đã quấy rối nạn nhân này 5 lần và cưỡng hiếp đến 15 lần.

Theo trình báo, bị cáo không chỉ uống rượu với nữ học sinh mà còn quay phim nhạy cảm và yêu cầu nạn nhân đến phòng khám phụ sản để nhận đơn kê đơn thuốc tránh thai sau quan hệ, ép buộc nạn nhân uống thuốc.

Nam giáo viên 30 tuổi cưỡng hiếp nữ sinh ít nhất 15 lần, ép nạn nhân uống tránh thai để quay phim người lớn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân đã trải qua tổn thương nghiêm trọng về thể chất và tâm lý, dẫn đến lựa chọn cực đoan, cuối cùng việc học bị gián đoạn.

Thẩm phán sơ thẩm cho rằng bị cáo, với tư cách là một giáo viên, có trách nhiệm hướng dẫn, giáo dục đúng đắn và bảo vệ học sinh khỏi tội phạm tình dục, nhưng anh ta vẫn phạm tội nghiêm trọng đối với học sinh và bị kết án 4 năm.

Bị cáo kháng cáo với lý do mức án quá nặng. Tuy nhiên, thẩm phán cho biết, mặc dù bị cáo đã thú nhận mọi hành vi phạm tội và trả cho nạn nhân 20 triệu won (khoảng 367,8 triệu) nhưng với tư cách là giáo viên, anh đã quên nghĩa vụ giáo dục học sinh.

Do đó, so với án phạt tại phiên tòa sơ thẩm, án phạt đã được tăng thêm 2 năm và kết án cuối cùng bị cáo 6 năm tù giam. Tòa án tối cao đã bác bỏ kháng cáo vào ngày 26/4.

Thử thách tìm cà vạt trong khu công viên: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát cực tốt và IQ cao

Để tìm được vị trí chính xác, bạn cần quan sát thật kỹ từng chi tiết vì nó có thể ẩn mình dưới bất kỳ chỗ nào.

TIN MỚI NHẤT