Phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, bất ngờ với danh tính nạn nhân

Thế giới 14/08/2024 09:21

Cảnh sát cho biết thoạt nhìn có vẻ đây là một vụ tự tử, tuy nhiên lý do tại sao gia đình này lại thực hiện hành động cực đoan như vậy vẫn chưa thể xác định được.

Theo ETV Bharat, cảnh sát Ấn Độ cho biết, ba thành viên trong cùng một gia đình được phát hiện đã chết trong ngôi nhà của họ ở quận Shivamogga, Karnataka vào ngày 13/8. 

Một cuộc điều tra đã được tiến hành và thoạt nhìn có vẻ đây là một vụ tự tử, tuy nhiên lý do tại sao họ lại thực hiện hành động cực đoan này vẫn chưa thể xác định được, cảnh sát cho biết.

Những người đã chết được xác định là Bhuvaneshwari (45 tuổi), em trai bà là Maruti (40 tuổi) và con trai Darshan (21 tuổi). Tất cả đều là cư dân của khu vực Clark Town của thành phố. Bhuvaneshwari, góa phụ, làm việc tại một khách sạn địa phương; con trai bà, Darshan, làm việc tại một cửa hàng phế liệu; anh trai Maruti ở nhà vì bị bệnh. 

Phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, bất ngờ với danh tính nạn nhân - Ảnh 1
Bhuvaneshwari (45 tuổi), con trai Darshan (21 tuổi) và em trai Maruti (40 tuổi). Ảnh ETV Bharat

Theo cảnh sát, Bhuvaneshwari và Darshan đã không đi làm trong hai ngày qua. Không giống như những ngày khác, Darshan đã không đến nhà em trai của Bhuvaneshwari là Shivakumar để ăn sáng. Lo lắng về lý do tại sao Darshan không đến ăn sáng, Shivakumar đã đến nhà Bhuvaneshwari vào sáng ngày 13/8 và thấy cửa chính bị khóa.

Khi nhìn qua cửa sổ, anh thấy cả ba người đều đang ngủ. Shivakumar cố gắng đánh thức họ dậy nhưng mặc dù đã hét rất lâu, không ai thức dậy để mở cửa cho anh vào. Sau đó, anh phá cửa và khi vào phòng, anh phát hiện ra rằng mọi người đều đã chết.

Sau khi nhận được thông tin, một nhóm từ đồn cảnh sát Doddapete đã đến hiện trường và chuyển các thi thể đến nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Bhuvaneshwari có một em gái và ba em trai. Shivakumar, em trai Bhuvaneshwari cho biết: "Khi cả chị gái và cháu trai đều không trả lời điện thoại của tôi trong hai ngày qua, sáng nay tôi đã đến nhà họ để hỏi thăm tình hình sức khỏe của họ. Tôi không biết tại sao họ lại muốn kết thúc cuộc sống của mình".

Em gái của Bhuvaneshwari, Mala cho biết: "Bhuvaneshwari là chị gái của chúng tôi. Tôi đang chăm sóc cô con gái chín tuổi của chị ấy. Tôi không biết tại sao họ lại chọn hành động cực đoan như vậy".

Vụ nữ bác sĩ thực tập bị cưỡng hiếp, giết hại ngay trong ca trực: Chính phủ yêu cầu tử hình thủ phạm

Liên quan đến vụ thi thể của một bác sĩ thực tập sinh được tìm thấy bên trong hội trường hội thảo của một bệnh viện do nhà nước quản lý ở Kolkata, Ấn Độ, cảnh sát cho biết báo cáo khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy nạn nhân đã bị xâm hại tình dục trước khi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT