Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần khi qua nhà hàng xóm, hiện đang có thai được 6 tháng

Thế giới 07/05/2024 08:20

Cha mẹ của bé gái trong đơn khiếu nại cáo buộc rằng khi vợ của nghi phạm không có ở nhà, nghi phạm đã gọi bé gái đến nhà và cưỡng hiếp bé gái. Ngoài ra, nghi phạm còn dọa sẽ sát hại cháu bé nếu kể cho bất cứ ai về sự việc. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một người đàn ông thất nghiệp 29 tuổi đã bị bắt hôm 6/5 vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi sống cùng khu phố ở khu vực Katargam, Surat, Ấn Độ. 

Vụ việc được phát hiện gần đây khi bé gái biết đang mang thai 6 tháng trong quá trình khám sức khỏe, cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát, nghi phạm từng sở hữu một cửa hàng phụ tùng ô tô nhưng đã đóng cửa cách đây vài tháng vì thua lỗ tài chính.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần khi qua nhà hàng xóm, hiện đang có thai được 6 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha mẹ của bé gái trong đơn khiếu nại cáo buộc rằng trong kỳ nghỉ lễ Diwali năm 2023, khi vợ của nghi phạm không có ở nhà, nghi phạm đã gọi bé gái đến nhà và cưỡng hiếp bé gái. Ngoài ra, nghi phạm còn dọa sẽ sát hại cháu bé nếu kể cho bất cứ ai về sự việc. 

Nghi phạm đã cưỡng hiếp bé gái nhiều lần tại nhà riêng, theo khiếu nại cáo buộc của cha mẹ bé gái. 

Gần đây, bé gái kêu đau bụng, sau đó bố mẹ đưa đi khám thì được biết cháu bé đang mang thai được 6 tháng. Lúc này, bé gái mới kể với bố mẹ về người hàng xóm đã cưỡng hiếp mình nhiều lần.

Cảnh sát cho biết nghi phạm bị cáo buộc theo các mục 376 (3), mục 376 (2)(n), mục 376 (2)(j), mục 354 (A) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm: Nghi phạm có quen biết với mẹ nạn nhân

Cảnh sát cho biết đã thu giữ điện thoại di động của hai nghi phạm và đang tiến hành điều tra chi tiết về vụ việc. 

TIN MỚI NHẤT