Người phụ nữ không thể tìm được bạn đời sau 4 lần phẫu thuật nâng môi

Thế giới 11/05/2024 10:20

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới nhưng mới đây một cô gái đến từ Bulgaria đã khiến cô trở nên đặc biệt với 4 lần phẫu thuật nâng môi.

Vẻ đẹp rất quan trọng đối với một số người. Trong vài thập kỷ qua, con người đã đầu tư tiền bạc và công sức vào việc làm đẹp.

Các thủ thuật thẩm mỹ, chất làm đầy và cấy ghép đã trở nên phổ biến đối với những người muốn cảm thấy được chấp nhận hơn trong xã hội.

Hàng ngày, ngành công nghiệp thời trang làm cho loại lối sống này trở nên thông thường, và các công ty y tế đi theo.

Andrea Ivanova, một phụ nữ đến từ Bulgaria, tuyên bố mình có đôi môi lớn nhất thế giới. Cô đã phẫu thuật để làm cho đôi môi của mình to hơn kích thước tự nhiên.

Cô đã trải qua sáu ca phẫu thuật trong một ngày để có được đôi môi lớn nhất thế giới. Các bác sĩ của cô lần đầu tiên từ chối thực hiện ca phẫu thuật.

Người phụ nữ không thể tìm được bạn đời sau 4 lần phẫu thuật nâng môi - Ảnh 1
Ca phẫu thuật này tiêu tốn của cô số tiền khổng lồ là 63,9 triệu. Ảnh: India Times

Ca phẫu thuật này tiêu tốn của cô số tiền khổng lồ là 21 vạn Rs (khoảng 63,9 triệu). Những nỗ lực cải thiện ngoại hình của cô đã ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cá nhân của cô. Cô thảo luận về những thách thức của mình trong việc tìm kiếm một người bạn đời.

Cô thừa nhận việc tìm được một người đàn ông để kết hôn là rất khó khăn đối với cô. Ngôi sao mạng xã hội 26 tuổi tin rằng gần như không thể được một người đàn ông tiếp cận về vấn đề hôn nhân hay mối quan hệ.

Những bức ảnh cô đăng tải lên tài khoản Instagram của mình đã gây ra nhiều bình luận trái chiều. Hầu hết những người theo dõi cô đều bày tỏ sự quan tâm của họ đối với Andrea.

Trong phần bình luận, một người theo dõi viết: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy vô cùng thương bạn. Đừng làm điều này với chính mình. Bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia tâm lý. Đây không phải là điều xấu”. Một cá nhân khác nói thêm: “Điều này quá bệnh hoạn đối với tôi. Xin lỗi”.

Thủ tục của Andrea không phải là không có tác dụng phụ. Cô đã vượt qua vô số thử thách nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ làm đẹp.

Theo internet, mục tiêu tiếp theo của cô là tiêm chất làm đầy cho mũi. Để đạt được sự cân bằng về các đặc điểm trên khuôn mặt, cô đã chọn nâng mũi một cách giả tạo. 

TIN MỚI NHẤT