Người phụ nữ bán khỏa thân bị bạn trai bóp cổ rồi kéo lê vào thang máy, cảnh sát đến nhà giải cứu sau khi bị giam 48 giờ

Thế giới 27/02/2024 16:39

Cảnh sát Argentina đã bắt giữu người đàn ông 33 tuổi sau khi giam giữ bạn gái trong nhà 48 giờ.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ bán khỏa thân bị bạn trai bóp cổ và rồi kéo lê vào thang máy được lan truyền trên mạng, gây lo ngại lớn nhưng không ai trình báo vụ việc.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (Anh), đoạn video giám sát này đã được phát tán trên mạng vào ngày 17/2.

Một phụ nữ 33 tuổi sống tại Puerto Madryn, một thành phố ven biển ở vùng Patagonia (Argentina), đã bị bạn trai 39 tuổi tấn công.

Trong đoạn video, có thể thấy cặp đôi này đã có tranh cãi rõ ràng từ khi họ vào tòa nhà và người đàn ông đã đẩy mạnh bạn gái vào tòa nhà, đóng cửa kính và tiếp tục cãi nhau trực diện.

Sau đó, người đàn ông dùng tay bóp cổ bạn gái và dùng lực đẩy cô về phía trước, có lúc, chân cô gái lơ lửng trên không và đôi dép của cô bị văng ra.

Người phụ nữ bán khỏa thân bị bạn trai bóp cổ rồi kéo lê vào thang máy, cảnh sát đến nhà giải cứu sau khi bị giam 48 giờ - Ảnh 1
Người đàn ông hành hung bạn gái bị camera tòa nhà ghi lại. Ảnh: ET Today

Màn hình ở cửa thang máy sau đó đã ghi lại cảnh người phụ nữ bị bạn trai kéo vào thang máy với đầu và chân hướng xuống đất. Lúc này phần trên của cô đã bị vén lên vai, chỉ để lại một chiếc quần lót bên dưới khiến cô gần như bán khỏa thân.

Video nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, nhưng nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết không có ai đã báo cáo về vụ việc này cho cảnh sát.

May mắn là căn hộ này rất nổi tiếng, cảnh sát đã tìm kiếm từng căn hộ và sau vài giờ kể từ khi video được tiết lộ, họ đã tìm thấy nơi ở của cặp đôi này. Lúc đó, phụ nữ đã bị giam trong nhà với bạn trai khoảng 48 giờ.

Tuy nhiên, ban đầu người phụ nữ không muốn hợp tác, cô trông rất căng thẳng, không muốn nói gì và không muốn tố cáo bạn trai.

May mắn là sau đó cô đã đồng ý đến trụ sở cảnh sát và văn phòng công tố viên để nhận sự giúp đỡ từ cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn cho tính mạng.

Cảnh sát đã tìm thấy một khẩu súng 9mm và đạn trong căn phòng, đồng thời đã bắt giữ bạn trai của người phụ nữ vì tình nghi đe dọa bằng súng, lạm dụng tình dục và âm mưu giết người. Anh ta sẽ bị giữ tạm giam trong vòng 1 tháng cho đến khi điều tra hoàn tất.

Bị cưỡng hiếp ngay tại đồn cảnh sát, cô gái chưa đủ 18 tuổi đăng đàn tố cáo khiến cư dân mạng phẫn nộ

Mới đây, một đoạn video về việc cô gái đăng đàn tố cáo cảnh sát đã cưỡng hiếp cô khiến cư dân mạng tức giận.

TIN MỚI NHẤT