Nghi chồng ngoại tình, vợ giấu dao dưới gối rồi nửa đêm đâm chết chồng, sau đó bỏ đi tạo hiện trường giả

Thế giới 23/09/2024 09:20

Khi biết chồng ngoại tình còn mang hết tiền đi nuôi bồ, người phụ nữ này vô cùng tức giận và nảy sinh ý định giết chồng, bà chuẩn bị sẵn hung khí và chờ thời cơ để ra tay.

Theo Sinchew: Sau khi người vợ 60 tuổi phát hiện chồng lừa dối mình và lấy toàn bộ thu nhập của gia đình cho "tình nhân", bà đã giấu dao dưới gối và giết chồng ngay giữa nhà.

Theo China Dawan News, vụ án người vợ sát hại chồng ở Liễu Châu, Quảng Tây xảy ra vào tháng 9 năm ngoái. Tòa án địa phương mới đây đã đưa ra phán quyết sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng bị kết án tù chung thân và tước quyền chính trị suốt đời vì tội cố ý giết người.

Bản án nêu rõ, sau khi xét xử, bị cáo Huang và nạn nhân Fu (đã chết 65 tuổi) là vợ chồng, cùng sống tại quận Chengzhong, thành phố Liễu Châu. Vào tháng 3 năm 2023, bà Huang phát hiện chồng mình ngoại tình với bà Xie và tin rằng chồng bà đã lén giao thu nhập của gia đình cho bà Xie.

Nghi chồng ngoại tình, vợ giấu dao dưới gối rồi nửa đêm đâm chết chồng, sau đó bỏ đi tạo hiện trường giả - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, bị cáo đã mua một con dao sắc vào giữa tháng 8. Ngày 22/9 cùng năm, bà giấu dao dưới gối. Đêm đó, vợ chồng bà xảy ra tranh chấp, rạng sáng hôm sau, bà dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực và cổ chồng.

Gây án xong, khoảng 3h sáng, bà bỏ con dao nhọn vào túi đeo vai rồi mang ra bờ kè sông Liễu Giang ném xuống sông. Sau đó, bà trở về nhà và gọi cảnh sát, nói dối rằng đã tìm thấy chồng. Chồng đã tử vong khi về nhà và phát hiện anh ta ở nhà. Chờ lực lượng công an đến hiện trường.

Sau khi xác định danh tính, nạn nhân bị dùng dụng cụ đâm vào cổ bên phải, khiến tĩnh mạch cảnh ngoài bên phải bị đứt, tĩnh mạch cảnh trong bên phải bị đứt, xuất huyết ồ ạt và tử vong.

Sau đó bị cáo đã thú nhận rằng cô đã giết chồng mình. Dựa trên lời khai, cảnh sát đã thu hồi được một con dao nhọn tại nơi bà vứt bỏ. Ngày hôm sau, Huang bị cơ quan công an bắt giữ hình sự.

Tòa án cho rằng bị cáo Huang đã cố tình tước đoạt mạng sống của người khác một cách trái pháp luật, dẫn đến cái chết của một người và hành vi của anh ta cấu thành tội cố ý giết người.

Tai nạn kinh hoàng sáng nay: 3 ô tô và 1 xe máy đâm nhau, tài xế mắc kẹt trong ô tô, 1 chiếc xe bể nát

Vụ tai nạn liên hoàn khiến tài xế ô tô bị mắc kẹt bên trong, phải đợi đến khi đội cứu hộ đến giúp đỡ đưa ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT