Nghe tin bạn thân cưỡng hiếp vợ đến 3 lần, người đàn ông 21 tuổi cầm chiếc liềm sát hại nạn nhân ngay tại nhà

Thế giới 18/05/2024 13:30

Đang đi câu cá về, người đàn ông thấy bạn thân cưỡng hiếp vợ nên tức giận sát hại nạn nhân ngay tại chỗ.

Theo thông tin từ tờ detiknews (Indonesia), vào ngày 23/11/2019, Nanang Budianto (21 tuổi) đã sát hại bạn thân Slamet Widodo (29 tuổi) sau khi chứng kiến vợ sắp bị cưỡng hiếp

Theo đó, hàng ngày, Nanang và vợ mở một quán cà phê trước nhà họ. Từ quán cà phê này, Slamet ngày càng quen biết với vợ chồng Nanang. Thỉnh thoảng, Slamet cũng thường xuyên đến nhà Nanang.

Sau khi được báo cáo, Nanang đã cảnh cáo Slamet đừng làm phiền vợ mình. Nanang còn chuẩn bị sẵn vũ khí sắc bén trong nhà đề phòng bất cứ lúc nào Slamet đến nhà và muốn cưỡng hiếp vợ anh lần nữa. Bởi vì Nanang đã quyết tâm kết liễu anh ta.

Cho đến sáng ngày xảy ra vụ việc, Slamet tới nhà Nanang với ý định cưỡng hiếp lần thứ ba. Trong khi đó, Nanang đang câu cá trên sông.

Trong khi câu cá, Nanang quyết định về nhà vì cảm thấy việc đánh bắt cá khá yên tĩnh. Về đến nhà, Nanang bắt gặp Slamet đang định cưỡng hiếp vợ mình.

Nghe tin bạn thân cưỡng hiếp vợ đến 3 lần, người đàn ông 21 tuổi cầm chiếc liềm sát hại nạn nhân ngay tại nhà - Ảnh 1
Cảnh sát bắt giữ nghi phạm sau khi sát hại nạn nhân. Ảnh: detiknews

Không cần suy nghĩ, Nanang lập tức cầm lấy chiếc liềm của mình. Một cuộc đấu tay đôi giữa hai người là không thể tránh khỏi.

Bởi vì Slamet cũng mang theo vũ khí. Trong cuộc đấu tay đôi, Slamet nằm bất động với những vết chém vào cổ, bụng phải, trái và tay.

Nanang trốn thoát được, trong khi nạn nhân ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện. Cảnh sát có mặt ngay lập tức điều tra hiện trường vụ án và lấy lời khai các nhân chứng. Không lâu sau, Nanang bị cảnh sát bắt giữ.

Đến ngày 27/11/2019, Nanang đã có mặt tại cuộc họp báo do cảnh sát. Nhân dịp đó, Nanang thừa nhận rằng anh không hối hận khi giết Slamet.

Dù vậy, anh vẫn cảm thấy buồn vì Slamet đã là bạn của anh từ nhỏ. Đây chính là điều khiến Nanang đã kiềm chế được bản thân khi vợ anh tố cáo Slamet đã cưỡng hiếp cô hai lần.

Anh cũng đánh giá rằng Slamet đã phớt lờ những lời cảnh báo của anh ta. Ngoài ra Nanang cũng bác bỏ vấn đề Slamet và vợ đã quan hệ tình dục hai lần vì ngoại tình chứ không phải cưỡng hiếp. Bởi theo anh, nếu vợ ngoại tình thì cô sẽ không thể phàn nàn với anh được.

Nghi bạn trai làm mình có bầu, người phụ nữ 32 tuổi cắt “cậu nhỏ” rồi sát hại nạn nhân ngay tại khách sạn

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người phụ nữ sau khi bị cáo buộc cắt “cậu nhỏ” và sát hại bạn trai ngay tại khách sạn.