3 người chết trong vụ cháy kinh hoàng ở một cửa hàng trong đêm, các nạn nhân đều được tìm thấy trong nhà vệ sinh

Thế giới 14/09/2024 12:00

Các nạn nhân bao gồm một cặp anh em 17 và 19 tuổi và một phụ nữ 24 tuổi. Cả 3 được cảnh sát tìm thấy trong nhà vệ sinh.

Theo Sinchew: Một đám cháy bùng phát tại một cửa hàng ở Milan, Ý, vào khoảng 11 giờ đêm thứ Năm, khiến ba người Trung Quốc bên trong cửa hàng thiệt mạng.

Theo báo cáo của Tân Hoa Xã và truyền thông Ý, vụ hỏa hoạn bùng phát tại một cửa hàng bán hàng Trung Quốc. Những người thiệt mạng bao gồm một cặp anh em 17 và 19 tuổi và một phụ nữ 24 tuổi. Họ đều được tìm thấy trong nhà vệ sinh của cửa hàng.

3 người chết trong vụ cháy kinh hoàng ở một cửa hàng trong đêm, các nạn nhân đều được tìm thấy trong nhà vệ sinh - Ảnh 1
Các nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn (Ảnh: SInchew)

Cảnh sát và cơ quan công tố đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Vì cửa hàng đã nhận được tin nhắn đe dọa trước vụ cháy nên nhà chức trách không loại trừ khả năng bị đốt phá.

Lính cứu hỏa cho biết đám cháy bao phủ diện tích khoảng 700 mét vuông và được dập tắt trong vòng vài giờ. Báo cáo địa phương cho biết chỉ có một lối vào cửa hàng và lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy ba nạn nhân trong phòng vệ sinh của cửa hàng. Người ta tin rằng họ đang cố gắng thoát khỏi đám cháy và cuối cùng họ đã chết ngạt dưới làn khói dày đặc.

Kinh hoàng: Thấy con gái đang quan hệ với bạn trai trong hẻm, mẹ tức giận dùng dao chém vào bụng nạn nhân trọng thương

Mặc dù con gái quỳ khóc van xin mẹ tha cho bạn trai nhưng bà không dừng lại liên tiếp xuống tay với nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT