Kinh hoàng: Mẹ bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt con gái 2 tuổi, danh tính bất ngờ của các nghi phạm

Thế giới 03/10/2024 10:48

Nhiều người không khỏi phẫn nộ trước sự việc một người mẹ bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp trước mặt con gái 2 tuổi.

Theo thông tin từ Hindustan Times, vào ngày 1/10, một sĩ quan cảnh sát cấp cao của Bhubaneswar - Cuttack Suresh Devdutt Singh cho biết, hai nghi phạm lần lượt được xác định là Jaga và Bikash, là hàng xóm sống cùng khu phố với nạn nhân.

Vào ngày 27/9, Jaga và Bikash đã đột nhập vào nhà một phụ nữ 27 tuổi, dùng dao khống chế và cưỡng hiếp cô. Ngoài sự dụng dao không chế, các nghi phạm còn cưỡng hiếp người phụ nữ trước mặt con gái 2 tuổi của nạn nhân.

Sau khi 3 nghi phạm bị bắt, cảnh sát phát hiện thêm nghi phạm thứ 3 - Tukuna có liên quan đến vụ cưỡng hiếp này. Cảnh sát cho biết, đồng phạm thứ ba hiện đang bỏ trốn.

Kinh hoàng: Mẹ bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt con gái 2 tuổi, danh tính bất ngờ của các nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảnh sát Bhubaneswar - Cuttack Suresh Devdutt Singh cho biết, người phụ nữ đã thuê căn hộ chỉ 10 ngày trước và chuyển đến sống cùng cô con gái 2 tuổi.

“Sau khi phát hiện không có đàn ông nào trong nhà, các nghi phạm đã dùng dao chĩa dao vào người phụ nữ và cưỡng hiếp tập thể cô trước mặt con gái. Họ dọa sẽ giết con gái nếu cô tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai. Bị cáo Jaga và Bikash vào nhà qua cửa ban công đang mở. Trong khi họ hành hung nạn nhân, một bị cáo khác tên Tukuna đã lấy đi đồ trang sức có giá trị của nạn nhân”, ủy viên cảnh sát cho biết thêm.

Cảnh sát cho biết người cộng sự thứ ba, Tukuna cũng đã lấy trộm điện thoại di động của cô một ngày trước đó. “Nạn nhân không nhận ra điện thoại di động của mình đã bị đánh cắp và nghĩ rằng cô ấy đã đánh rơi nó ở đâu đó”, một sĩ quan cảnh sát cho biết và cho biết thêm rằng Tukuna đã chia sẻ thông tin chi tiết về nạn nhân với hai đồng phạm.

 

Người phụ nữ 37 tuổi bị cưỡng hiếp tại công viên, bất ngờ trước lời khai của nghi phạm

Một người phụ nữ 37 tuổi đã bị cưỡng hiếp và giết hại trong công viên. Người dân phát hiện nạn nhân tử vong trên chiếc ghế đá.

TIN MỚI NHẤT