Kinh hoàng bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man, thi thể của nạn nhân không còn nguyên vẹn

Thế giới 02/10/2024 10:16

Người đàn ông nhận án tử hình vì hiếp dâm và sát hại dã man một bé gái 8 tuổi.

Theo thông tin từ The New Indian Express, vào ngày 1/10, Tòa án đặc biệt ở Sambalpur đã tuyên án tử hình bị cáo Prasanta Baghar vì tội cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 8 tuổi tại làng Kasada vào ngày 25/3/2022.

Dựa vào cáo trạng, bé gái 8 tuổi đang đi đến một cánh đồng gần làng Kasada thì bị cáo Baghar bất ngờ khống chế và cưỡng bức cháu bé.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi cưỡng hiếp cháu bé, bị cáo Baghar đã chặt đầu cháu bé bằng rìu. Hắn ta trở về làng với cái đầu bị chặt rời cầm trên tay. Thậm chí, hắn còn cầm đầu của nạn nhân bằng một tay và tay kia cầm rìu đi lang thang khắp làng. Baghar còn đi đến giếng nước và rửa tay chân dính máu.

Kinh hoàng bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man, thi thể của nạn nhân không còn nguyên vẹn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng đó, người dân trong làng hoảng sợ chạy vào nhà. Tuy nhiên, vợ của Baghar đã chất vấn anh ta về hành động tàn ác, sau đó cả hai đã dẫn đến xô xát giữa hai vợ chồng. Trong lúc xô xát, phạm nhân đã dọa vợ bằng cách cho cô xem chiếc rìu dính máu của nạn nhân, sau đó, người vợ cũng bất tỉnh gần giếng ống.

Sau đó, dân làng báo cảnh sát đến Kasada và bắt giữ Baghar. Sau đó, cha của cháu bé đã nộp đơn tố cáo sự việc với cảnh sát, từ đó cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và mở cuộc điều tra.

Hiện Prasanta Baghar đã bị kết án tử hình vì tội cưỡng hiếp và giết hại một cách tàn nhẫn đối với một bé gái 8 tuổi.

Phẫn nộ: Mẹ đi làm vắng nhà, bé gái 13 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp nhiều tháng liền

Một bé gái 13 tuổi đã bỏ trốn cùng anh trai để thoát khỏi những trận cưỡng hiếp liên tục của cha ruột.

TIN MỚI NHẤT