Phẫn nộ: Mẹ đi làm vắng nhà, bé gái 13 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp nhiều tháng liền

Thế giới 01/10/2024 15:55

Một bé gái 13 tuổi đã bỏ trốn cùng anh trai để thoát khỏi những trận cưỡng hiếp liên tục của cha ruột.

Theo thông tin từ The Time Of India, một bé gái 13 tuổi ở Meerut đã bỏ trốn cùng em trai và một người bạn nam sau khi bị cha cưỡng hiếp khoảng 2 tháng liền. 

Đồn cảnh sát quận Meerut cho biết, nghi phạm được xác định là người đàn ông 50 tuổi. Theo lời khai của bé gái 13 tuổi, cháu bé đã bị cha ruột của mình lạm dụng tình dục con gái mình kể từ tháng 8/2024. 

Phẫn nộ: Mẹ đi làm vắng nhà, bé gái 13 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp nhiều tháng liền - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đại diện đồn cảnh sát quận Meerut - Rakesh Kumar Mishra cho biết: "Trong quá trình điều tra sơ bộ, bé gái 13 tuổi tiết lộ rằng cha cô đã bạo hành và cưỡng hiếp cháu bé trong hơn hai tháng. Mẹ cô, người làm thuê, thường xuyên vắng nhà, để hai người con của mình ở nhà".

Tuy nhiên, ban đầu cháu bé đã tâm sự với mẹ mình. Sau đó, người mẹ đã đối chất với chồng của mình, nghi phạm đã hứa sẽ dừng lại. Nhưng cháu bé vẫn tiếp tục bị cha bạo hành và cưỡng hiếp. Đến khi không chịu đựng được nữa, cháu bé đã cùng anh trai và nam thiếu niên khác bỏ trốn khỏi nhà.

Mishra nói thêm: "Cháu bé đã vô cùng đau khổ và nhờ bạn nam giúp đỡ mình bỏ trố  cùng anh trai 11 tuổi". 

Hiện cảnh sát đã bắt giữ cha của bé gái 13 tuổi và tiếp tục điều tra vụ việc.

Cháy xe bus đang chở học sinh, 25 học sinh và giáo viên có thể đã thiệt mạng

Chiếc xe buýt chở theo 44 người, bao gồm các học sinh và giáo viên, trong lộ trình di chuyển từ tỉnh Uthai Thani tới Ayutthaya thì bất ngờ bắt lửa tại tỉnh Pathum Thani.

TIN MỚI NHẤT