Không chịu uống rượu, người đàn ông bị khách hàng đẩy ngã từ sân thượng xuống đất

Thế giới 29/05/2024 14:17

Đoạn video không ghi ngày tháng về vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy sau khi bị một số người ném từ trên mái nhà xuống, người đàn ông đã bị nhiều người khác đứng sẵn bên dưới hành hung.

Theo News18, cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã bắt giữ ba người vì cáo buộc ném một người đàn ông từ nóc một ngôi nhà một tầng ở khu vực Madeyganj của Lucknow sau khi người này từ chối uống rượu cùng.

Hành động của cảnh sát được đưa ra sau khi một đoạn video không ghi ngày tháng về vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy sau khi bị một số người ném từ trên mái nhà xuống, người đàn ông đã bị nhiều người khác hành hung dã man trên đường. 

Theo cảnh sát, nạn nhân được xác định là Ranjit Yadav, người điều hành một cửa hàng tạp hóa ở khu vực Ruppur Khadra của Lucknow.

Không chịu uống rượu, người đàn ông bị khách hàng đẩy ngã từ sân thượng xuống đất - Ảnh 1
Theo cảnh sát, nạn nhân được xác định là Ranjit Yadav, chủ một cửa hàng tạp hóa ở khu vực Ruppur Khadra của Lucknow - Ảnh: X (tên cũ: twitter) 

Đoạn video có thể được ghi lại trên điện thoại di động từ nóc một ngôi nhà lân cận, cho thấy một người đàn ông đẩy Ranjit ra khỏi sân thượng với sự giúp đỡ của một người đàn ông khác. Sau khi Ranjit ngã xuống đường, hai người đàn ông khác đứng sẵn bên dưới bắt đầu tấn công Ranjit như đấm và đá vào mặt anh.

Ranjit bị thương và đang hồi phục trong bệnh viện. Theo báo chí đưa tin, những kẻ tấn công Ranjit là những người nghiện rượu thường xuyên lui tới cửa hàng của Ranjit.

Trong đơn khiếu nại của mình, Ranjit nói với cảnh sát rằng những kẻ tấn công anh đã cưỡng bức vào nhà anh vào tối ngày 24/5 và yêu cầu anh uống rượu cùng họ. Theo báo cáo của Times of India, khi Ranjit từ chối và yêu cầu họ rời đi, họ quay lại vào ngày hôm sau, hành hung anh trên mái nhà và ném anh xuống đất. 

Trả lời đoạn video lan truyền trên mạng xã hội X (tên cũ: twitter) về vụ hành hung, cảnh sát Lucknow cho biết vụ án đã được ghi nhận tại đồn cảnh sát Madeyganj và 3 trong số 4 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Bé gái 11 tuổi bị 3 người cưỡng hiếp trong một ngày, hiện trường là nơi vắng vẻ

Ngoài 3 nghi phạm đang bị bắt giữ, cảnh sát cho biết đang cố gắng xác định xem có thêm nghi phạm nào khác lạm dụng tình dục bé gái này không.