Đi nhờ nhà vệ sinh của hàng xóm, đứa bé 12 tuổi bị người đàn ông 52 tuổi tấn công tình dục

Thế giới 09/10/2024 09:35

Vì không có chìa khóa vào nhà, đứa bé đã gõ cửa nhà hàng xóm để xin đi toilet, nhưng không ngờ lại bị người đàn ông này tấn công.

Theo Sinchew: Một cậu bé 12 tuổi ở Singapore không có chìa khóa để về nhà nên mượn toilet nhà hàng xóm, sau đó ở lại nhà người đàn ông hàng xóm 52 tuổi xâm hại tình dục.

"Xin Min Daily News" đưa tin, người hàng xóm bị kết án 8 năm 3 tháng tù vì tội tấn công tình dục và vi phạm Đạo luật Trẻ em và Thanh thiếu niên.

Bị cáo là một người đàn ông 52 tuổi và nạn nhân 12 tuổi là hàng xóm của ông.

Để bảo vệ danh tính nạn nhân, tòa án yêu cầu giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính nạn nhân, kể cả tên của bị cáo.

Theo vụ án, nạn nhân đi học về vào khoảng 16h ngày 7/3 năm ngoái nhưng quên mang chìa khóa và muốn đi vệ sinh nên gõ cửa nhà bị cáo để mượn nhà vệ sinh.

Đi nhờ nhà vệ sinh của hàng xóm, đứa bé 12 tuổi bị người đàn ông 52 tuổi tấn công tình dục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi cậu bé đi vệ sinh xong, cậu bé hỏi mượn bị cáo một chiếc điện thoại để gọi cho bố. Bị cáo cho biết sẽ nhắn tin thông báo.

Trong lúc chờ bố cậu bé về, hai người ngồi trên ghế sofa trò chuyện. Sau đó, cậu bé bước tới chỗ bị cáo và xem điện thoại di động của bị cáo. Ngay sau đó, người đàn ông và chàng trai đã có hành động thân mật.

5 tháng sau, cậu bé tâm sự với bạn bè rằng mình bị hàng xóm xâm hại tình dục. Bạn bè bảo anh nên đến gặp cố vấn của trường, người này biết được sự việc và gọi cảnh sát. Các chàng trai cũng đã trình báo sự việc.

Sáng nay, thẩm phán đã tuyên án bị cáo tám năm ba tháng tù.

Tai nạn kinh hoàng: Thi thể người đi xe máy bị gãy làm 3 phần sau cú tông mạnh vào rào chắn tối đêm qua

Khi chiếc xe máy tông thẳng vào rào chắn, người đàn ông bị ngã lăn xuống đường tử vong thương tâm.

TIN MỚI NHẤT