Góa phụ bị tài xế xe khách cưỡng hiếp bên cạnh đứa con đang ngủ, cầu cứu cảnh sát sau khi trốn thoát

Thế giới 31/07/2024 13:57

Một nữ hành khách 26 tuổi đã bị một trong hai tài xế cưỡng hiếp trên xe khách khi đang di chuyển.

Theo thông tin từ The Time of India, một phụ nữ 26 tuổi đã tố cáo rằng cô đã bị một trong hai tài xế xe khách cưỡng hiếp khi xe đang di chuyển ở khu vực Hyderabad vào ngày 22/7. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra khi người phụ nữ này đi xe khách từ Nirmal đến Pamuru. Khi cô đang ngủ bên cạnh đứa con nhỏ, một tài xế đã dùng ga trải giường bịt miệng và cưỡng hiếp cô.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, xe khách hiện có 35 hành khách. Ngay khi những người bên cạnh bắt đầu nghe tiếng động lớn hơn, họ thức dậy thì thấy người phụ nữ phẫn nộ với hai tài xế xế khách là Siddaiah và Krishna, tố cáo về tội hiếp dâm.

Góa phụ bị tài xế xe khách cưỡng hiếp bên cạnh đứa con đang ngủ, cầu cứu cảnh sát sau khi trốn thoát - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Khoảng 12h40 cùng ngày, khi xe khách đến Mettuguda, người phụ nữ đã gọi điện báo cảnh sát ở khu vực Đại học Osmania. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đẫ tiến hành chặn chiếc xe khách gần trạm cứu hỏa Tarnaka. Nhưng lúc đó nghi phạm Krishna đã bỏ chạy, còn Siddaiah đã giảm tốc độ xe và dừng lại.

Thanh tra Rajender cho biết: “Krishna đã trốn thoát sau khi thấy người phụ nữ gọi cảnh sát giúp đỡ". Đồng thời, chiếc xe khách đã bị tịch thu và đưa về đồn cảnh sát.

Cảnh sát cho biết chủ xe khách đã sắp xếp một chiếc xe khách khác để chở những hành khách khác đến điểm đến.

“Cô ấy nói rằng tài xế Krishna đã nói chuyện với cô ấy trên xe khách rồi lợi dụng và cưỡng hiếp cô ấy", cảnh sát Swamy cho biết thêm.

Khoảng tối cùng ngày, nghi phạm Krishna cũng bị bắt khi đang lẩn trốn tại Ibrahimpatnam. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng nghi ngờ rằng người lái xe kia cũng đã lên kế hoạch cưỡng hiếp người phụ nữ.

Bé gái 3 tuổi bị người đàn ông U50 hiếp dâm, được phát hiện đang nằm nửa tỉnh nửa mê trong trang trại

Người đàn ông 40 tuổi đã bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp bé gái 3 tuổi một cách tàn bạo.

TIN MỚI NHẤT