Diễn biến MỚI vụ phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới con lạch khô nước

Thế giới 30/04/2024 16:01

Người phụ nữ được cho là đã bị sát hại vào ngày 19/4 và thi thể của cô được người dân địa phương tìm thấy vào ngày 25/4.

Theo News18 (Ấn Độ), Poonam Kshirsagar, một phụ nữ 27 tuổi, thi thể đang phân hủy được tìm thấy quấn trong chăn ở thị trấn Navi Mumbai, Uran vào vào sáng ngày 25/4, được cho là có quan hệ tình cảm với nghi phạm trong 4 năm.

Các nguồn tin nói với CNN-News18 rằng nghi phạm, một tài xế taxi tên Nizam, được cho là đã đón nạn nhân từ Mankhurd và đưa nạn nhân đến Khadavli ở khu vực Kalyan của Thane vào ngày 18/4.

Diễn biến MỚI vụ phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới con lạch khô nước - Ảnh 1
 Poonam Kshirsagar  - Ảnh: News18

Nạn nhân được cho là đã bị sát hại vào ngày 19/4 và thi thể của cô bị vứt dưới một con lạch khô cạn nước ở Talekhar dọc theo Chirner-Kharpada ở khu vực Uran của Navi Mumbai. Theo cảnh sát, thi thể đang phân hủy của nạn nhân được người dân địa phương tìm thấy vào ngày 25/4.

Trong khi tiến hành điều tra vụ án, cảnh sát nhận được thông tin về một người phụ nữ được báo cáo mất tích từ ngày 18/4. Qua điều tra, cảnh sát xác nhận thi thể được tìm thấy ở Uran là của người phụ nữ 27 tuổi mất tích.

Nghi phạm, Nazim, người gốc Lucknow ở Uttar Pradesh, hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo cảnh sát, Poonam Kshirsagar không hề biết về tình trạng hôn nhân của Nazim cho đến khi Poonam Kshirsagar phát hiện ra Nazim đã kết hôn và có một đứa con. Cả hai đã cãi nhau vì một cuộc điện thoại và sau đó dẫn đến vụ việc.

Thông tin MỚI vụ thi thể nữ người mẫu 31 tuổi mất tích một năm được tìm thấy trong nhà xác

Vào tháng 4 năm 2023, nữ người mẫu ngừng đăng bài trên tài khoản mạng xã hội của mình, làm dấy lên mối lo lắng trong gia đình cô từ đó đến nay.

TIN MỚI NHẤT