Cô gái 30 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên đường đi làm, nghi phạm bịt miệng bằng khăn tay rồi đưa đến vườn cây ăn quả

Thế giới 30/05/2024 09:17

Cảnh sát cho biết một trong những nghi phạm, đã bị bắt và bốn nghi phạm khác cũng đang được cảnh sát tích cực truy lùng. 

Theo tờ Times of India, cảnh sát Madhubani (Ấn Độ) ngày 28/5 đã bắt giữ một nghi phạm có liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ đã có gia đình.

Một phụ nữ ba mươi tuổi, có hai con, bị 5 thanh niên cưỡng hiếp tập thể vào đêm 21/5. Những kẻ tấn công được cho là đã quay video ghi lại sự việc và đe dọa người phụ nữ phải giữ im lặng.

Tuy nhiên, khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 27/5, người phụ nữ đã nộp đơn tố cáo với cảnh sát vào tối cùng ngày.

Cô gái 30 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên đường đi làm, nghi phạm bịt miệng bằng khăn tay rồi đưa đến vườn cây ăn quả  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết một trong những nghi phạm, Shambhu Kumar (22 tuổi), đã bị bắt và bốn nghi phạm khác cũng đang được cảnh sát tích cực truy lùng. 

 

Theo đơn tố cáo của người phụ nữ, tối 21/5, khi cô đang trở về nhà sau khi nấu đồ ăn tại nhà nghỉ, nơi cô làm giúp việc, có hai thanh niên đi xe đã tiếp cận cô từ phía sau. “Họ bịt miệng cô bằng một chiếc khăn tay và kéo cô đến một vườn cây ăn quả gần đó, nơi có thêm ba thanh niên khác đang đợi. Cả 5 thay nhau cưỡng hiếp và quay video đe dọa cô phải giữ im lặng về vụ việc", Ranjit Kumar, một quan chức địa phương cho biết. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện 8 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát địa phương cho biết sự việc khủng khiếp này được cho là xảy ra trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ sáng ngày 29/5 và thi thể các nạn nhân được tìm thấy nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT