Cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần trong phòng làm việc, phẫn nộ với âm mưu của nghi phạm

Thế giới 02/08/2024 10:59

Mới đây, một trợ lý đạo diễn đã bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái 25 tuổi trong phòng làm việc.

Theo thông tin từ Deccan Chronicle, một cô gái đã bị trợ lý đạo diễn phim cưỡng hiếp ngay trong phòng làm việc.

Cụ thể, Sở Cảnh sát Gachibowli cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ một trợ lý giám đốc vì cáo buộc cưỡng hiếp nữ kỹ sư phần mềm 25 tuổi. Người phụ nữ đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát Gachibowli cáo buộc giám đốc cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát Gachibowli đã tiến hành điều tra và bắt giữ nghi phạm vào ngày 24/7.

Cô gái 25 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần trong phòng làm việc, phẫn nộ với âm mưu của nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Theo cảnh sát Gachibowli Anjaneyudu, nạn nhân đến từ Andhra Pradesh và đang làm việc trong thành phố. Cô làm quen với Siddharth Varma, trợ lý giám đốc, thông qua một người bạn chung.

Một đại diện cảnh sát cho biết, bị cáo đến từ Visakhapatnam, anh ta khai mình là đạo diễn, mặc dù gần đây anh ta mới bắt đầu sản xuất một bộ phim ngắn cho một nền tảng phát trực tuyến.

"Nghi phạm Siddharth bắt đầu dụ dỗ nạn nhân bằng cách nói rằng anh ta sẽ giao cho nạn nhân một vai diễn phim điện ảnh. Tuy nhiên, cô gái phải đi chơi với anh ta", cảnh sát cho biết thêm.

Trong buổi hẹn gặp mặt bàn về bộ phim điện ảnh, nghi phạm Siddharth đã trộn rượu vào đồ uống của nạn nhân, sau đó đưa cho cô ấy.

“Theo những gì chúng tôi được biết từ nạn nhân, nghi phạm đã cưỡng hiếp cô ấy hai hoặc ba lần. Vụ việc gần đây nhất xảy ra cách đây một tháng, sau đó cô ấy đã gửi đơn khiếu nại đến sở cảnh sát vào ngày 30/7”, Sở Cảnh sát Gachibowli cho biết.

 

Bé gái 10 tuổi bị 'kẻ thất nghiệp' cưỡng hiếp gần đồn cảnh sát, bất ngờ với lời khai của nghi phạm

Một người đàn ông 35 tuổi đang thất nghiệp đã bị bắt vì tội hiếp dâm bé gái 10 tuổi.

TIN MỚI NHẤT