Bé gái 10 tuổi bị 'kẻ thất nghiệp' cưỡng hiếp gần đồn cảnh sát, bất ngờ với lời khai của nghi phạm

Thế giới 02/08/2024 10:02

Một người đàn ông 35 tuổi đang thất nghiệp đã bị bắt vì tội hiếp dâm bé gái 10 tuổi.

Theo thông tin từ New Straits Times, một người đàn ông thất nghiệp đã bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi ở Cheras Baru. 

Cảnh sát trưởng quận Ampang Jay - Mohd Azam Ismail cho biết, vào ngày 2/8, cơ quan chức năng đã bắt giữ người đàn ông tên Myanmar (35 tuổi) sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình bé gái 10 tuổi.

“Trong đơn tố cáo, gia đình nạn nhân cho biết, nghi phạm đã tiếp cận cháu bé trên đường đi học thêm về. Nghi phạm đã đưa cháu bé vào khu rừng gần Cơ quan chống ma túy quốc gia ở Kampung Cheras. Sau đó, nghi phạm dùng vũ lực để khống chế và xâm hại tình dục cháu bé”, Mohd Azam Ismail thông tin thêm.

Bé gái 10 tuổi bị 'kẻ thất nghiệp' cưỡng hiếp gần đồn cảnh sát, bất ngờ với lời khai của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, nghi phạm Myanmar vẫn phủ nhận tội ác của mình và nói rằng nghi phạm và bé gái 10 tuổi có quan hệ tình cảm.

 

Ngoài ra, kết quả xét nghiệm nước tiểu đối với nghi phạm cho kết quả âm tính với ma túy. Đồng thời, nghi phạm không có tiền án tiền sự trước đs.

Cảnh sát Azam cho biết, nghi phạm đã bị ra lệnh tạm giam bảy ngày kể từ ngày 22/7. Hiện vụ việc tiếp tục được theo dõi và xử lý theo pháp luật.

Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man, nghi phạm dùng đá đập vào đầu cháu bé đến chết

Một người đàn ông bị kết án tử hình sau khi hiếp dâm và sát hại bé gái 5 tuổi một cách tàn nhẫn.

TIN MỚI NHẤT