Cô gái 23 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 1 tháng: Môi bị dán keo, mắt sưng tấy, khắp người có vết bầm tím

Thế giới 19/04/2024 08:53

Người phụ nữ cho biết, cách đây một tháng, bị cáo đã kéo cô về nhà rồi giam giữ, tấn công tình dục, cô cũng không được phép rời đi hay nói chuyện với bất cứ ai.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ) đưa tin ngày 19/4, một phụ nữ 23 tuổi đã bị một người hàng xóm cưỡng hiếp và tra tấn dã man suốt một tháng tại Guna bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Người này yêu cầu cô phải cưới anh ta và ký tên vào tài sản của cha mẹ cô, cảnh sát cho biết thêm.  

Người phụ nữ bị bị cáo giam giữ, tấn công tình dục, dùng thắt lưng và ống nước đánh đập. Ngoài ra, bị cáo xát ớt bột vào vết thương và dùng keo dán kín môi để cô không la hét.

Cô gái 23 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 1 tháng: Môi bị dán keo, mắt sưng tấy, khắp người có vết bầm tím - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ sống với mẹ tại một ngôi làng ở ngoại ô Guna. Người phụ nữ cho biết, cách đây một tháng, bị cáo đã kéo cô về nhà rồi nhốt cô trong phòng. Cô không được phép rời đi hay nói chuyện với bất cứ ai.

Vào tối ngày 16/4, sau một đợt tra tấn dã man, bằng cách nào đó người phụ nữ đã trốn thoát và lê bước 5 km suốt đêm để đến đồn cảnh sát Cantonment vào buổi sáng. Cảnh sát kinh hoàng khi nhìn thấy tình trạng của người phụ nữ: Môi bị dán keo, mắt sưng tấy và khắp người có vết bầm tím.

Cảnh sát đã bắt giữ và lập hồ sơ truy tố bị cáo. Cảnh sát cho biết: “Bị cáo đã bị khởi tố vì tội hiếp dâm và gây thương tích”.

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT