Cô gái 21 tuổi bị họ hàng cưỡng hiếp, có thai 2 tháng: Nghi phạm gọi về nhà giúp việc khi vợ đi vắng rồi giở trò

Thế giới 27/02/2024 09:05

Một quan chức địa phương cho biết, nghi phạm cũng đe dọa cô gái sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng nếu kể vụ việc với bất kỳ ai.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Mumbai hôm thứ Hai (26/2) đã bắt giữ một người đàn ông 42 tuổi vì cáo buộc liên tục cưỡng hiếp một người họ hàng và làm người này mang thai, một quan chức cho biết.

Quan chức này cho biết, bị cáo được cho là đã cưỡng hiếp cô gái 21 tuổi nhiều lần tại nhà riêng ở ngoại ô Bandra và vụ lạm dụng tình dục này được đưa ra ánh sáng khi cô gái phát hiện có thai được hai tháng.

Cô gái 21 tuổi bị họ hàng cưỡng hiếp, có thai 2 tháng: Nghi phạm gọi về nhà giúp việc khi vợ đi vắng rồi giở trò - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo gọi người phụ nữ đến nhà làm việc khi vợ vắng mặt và cưỡng hiếp cô. Bị cáo cũng đe dọa cô gái sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng nếu kể vụ việc với bất kỳ ai, quan chức này thông tin. 

Vị quan chức này cũng cho biết thêm, vụ án đã được lập hồ sơ điều tra người đàn ông này theo mục 376 (hiếp dâm) và các điều khoản liên quan khác của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp tại vườn cây ăn quả, 5 nghi phạm còn quay video cơ thể nạn nhân

Cảnh sát cho biết vụ án xảy ra khi nạn nhân, một học sinh 14 tuổi, đang trên đường đi học. Một người quen của nạn nhân, 23 tuổi, cùng đồng phạm được cho là đã chặn nạn nhân trên đường và cưỡng hiếp nạn nhân tại một vườn cây ăn quả. 

TIN MỚI NHẤT