Cô gái 24 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 5 năm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 25/02/2024 16:12

Cảnh sát địa phương cho biết vụ hiếp dâm đã được lập hồ sơ đồng thời cho biết thêm rằng khi gia đình cô gái biết chuyện, họ đã cắt đứt quan hệ với cô.

Theo tờ Times of India, một cô gái 24 tuổi được cho là đã bị anh họ ngoại của cô cưỡng hiếp trong khoảng 5 năm tại địa phương Habibganj với lý do "hứa kết hôn". Khi nam thanh niên này chối kết hôn và gia đình cô gái cắt đứt quan hệ với cô khi biết được thông tin về vụ việc, cô đã trình báo sự việc với cảnh sát Habibganj. 

Cảnh sát Habibganj cho biết vụ hiếp dâm đã được lập hồ sơ. Cảnh sát cho biết cô gái đến từ Khandwa. Gia đình dì ngoại của cô cư trú ở khu vực Habibganj. Năm 2018, cô đến Bhopal để học và sống tại đây trong một ngôi nhà thuê ở khu vực Habibganj.

Cô gái 24 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 5 năm, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cậu con trai 24 tuổi của dì ngoại cô thường xuyên đến thăm nhà cô. Một ngày nọ, người anh họ này của cô đã cưỡng hiếp cô. Khi cô phản kháng, anh họ hứa sẽ cưới cô. Sau đó, người này liên tục cưỡng hiếp cô trong suốt những năm qua.

Khi người nhà cô biết chuyện, họ đã cắt đứt quan hệ với cô. Khi cô gây áp lực buộc anh họ phải cưới cô, anh từ chối với lý do các thành viên trong gia đình phản đối cuộc hôn nhân của họ. Chán nản với việc bị quấy rối thường xuyên, cô gái đã đến gặp cảnh sát Habibganj và nộp đơn khiếu nại.

Bị cha ruột cưỡng bức khi vừa trổ mã ra dáng thiếu nữ, cô gái 21 tuổi tuyệt vọng tự tử

Mới đây, vụ án cha ruột 58 tuổi cưỡng bức con gái 21 tuổi gây chấn động dư luận vừa được đưa ra xét xử.

TIN MỚI NHẤT