Chở mẹ về nhà, thanh niên bị xe tải tông vào đuôi ô tô khiến mẹ anh tử vong ngay trên xe

Thế giới 07/08/2024 18:11

Đang chuẩn bị vào ngã tư, ô tô bất ngờ bị xe tải phía sau tông vào đuôi, tài xế mất lái lao vào đường đối diện và gây ra tai nạn.

Theo Sinchew: Một người đàn ông đang chở mẹ về nhà và chuẩn bị rẽ vào ngã tư thì chiếc xe tải chạy theo dường như chưa kịp phanh gấp đã tông vào xe anh ta. Chiếc xe mất lái sang đường đối diện trước khi bị chiếc xe tải đang lao tới tông vào, khiến người mẹ sáu mươi tuổi bị thương nặng và không may tử vong tại chỗ, còn tài xế bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 4h20 chiều hôm qua trên đoạn đường dài 5 dặm từ Erliantuk đến Temerloh.

Chở mẹ về nhà, thanh niên bị xe tải tông vào đuôi ô tô khiến mẹ anh tử vong ngay trên xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phía cảnh sát cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông 30 tuổi đang chở người mẹ  của mình về nhà. Khi đến hiện trường vụ tai nạn, người đàn ông đã giảm tốc độ, chuẩn bị đi vào ngã tư bên phải, bất ngờ, xe tải chạy theo tông vào đuôi xe khiến xe lao sang làn đường đối diện.

Sau đó, một chiếc xe tải chạy tới từ hướng Seng Lian Tu đã đâm vào ô tô khiến người phụ nữ bị thương nặng và tử vong, nam tài xế bị thương và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Temerloh. Hai người còn lại liên quan đến vụ việc, Rory, đều không hề hấn gì.

Thi thể của nạn nhân cũng được đưa đến nhà xác của bệnh viện để tiến hành điều tra tử thi.

Xác định danh tính 2 người tử vong trong nhà vệ sinh sau vụ cháy kinh hoàng

Đám cháy bùng phát dữ dội, khi lính cứu hỏa đến đã lan rộng ra toàn căn nhà, đến khi ngọn lửa được khống chế người mắc kẹt bên trong cũng đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT