Bố mẹ ly hôn, bé gái 3 tuổi bị ông nội cưỡng hiếp, hành hạ suốt 2 năm: Phẫn nộ với lời khai tại toà

Thế giới 29/06/2024 08:30

Khi nạn nhân lên 3 tuổi, bố mẹ ly hôn, nạn nhân được bố nuôi dưỡng và sống cùng nhà với bị cáo (ông nội).

Theo Sinchew đưa tin, một người đàn ông 72 tuổi bị nghi ngờ lạm dụng tình dục cháu gái 10 tuổi của mình hai lần tại nhà một năm trước. Ông đã cúi đầu nhận tội tại Tòa án Muar Sessions. Hiện toà án đã cho bị cáo được tại ngoại chờ tuyên án.

Thẩm phán Tòa án Muar Sessions, Abu Bakar đã ra lệnh hoãn vụ án đến ngày 15/7/2024 để cơ quan công tố có đủ thời gian chuẩn bị báo cáo vụ án.

Theo đó, bị cáo bị bệnh gút, bị buộc tội tấn công tình dục cháu gái nhỏ của mình. Hành động này đã vi phạm Mục 14(a) (Tấn công tình dục thể chất) của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2017.

Cáo buộc đầu tiên cáo buộc bị cáo đã tấn công tình dục cháu gái 10 tuổi của mình trong phòng tại nhà vào lúc 23h một ngày vào năm 2023. 

Cáo buộc thứ hai cáo buộc rằng bị cáo lại hành hung cháu gái tại cùng một địa điểm vào lúc 9 giờ tối vào một ngày nhất định từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay. 

Bố mẹ ly hôn, bé gái 3 tuổi bị ông nội cưỡng hiếp, hành hạ suốt 2 năm: Phẫn nộ với lời khai tại toà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo Mục 14(a) Đạo luật, nếu bị kết tội, ông có thể bị phạt tù không quá 20 năm và phạt roi; đối với Mục 16(1), có thể bị phạt tù không quá 5 năm; và không ít hơn 2 đòn roi.

Vụ án đang được Phó công tố viên Daniel khởi tố và bị cáo vẫn chưa chỉ định luật sư ra hầu tòa.

Vụ án cho thấy, khi nạn nhân lên 3 tuổi, bố mẹ ly hôn, nạn nhân được bố nuôi dưỡng và sống cùng nhà với bị cáo (ông nội).

Nạn nhân cảm thấy đau ở phần dưới cơ thể sau khi bị tấn công tình dục. Cô bé đã phàn nàn với mẹ mình, và đến Bệnh viện Chính phủ Kluang để khám cùng mẹ. 

Bác sĩ phát hiện cô bé bị tổn thương ở vùng nhạy cảm, xác nhận bị cưỡng hiếp.

Nạn nhân cùng với mẹ đã trình báo vụ việc với cảnh sát Kluang vào ngày 9/6/2024 và bị cáo đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày.

Bốn anh trai cưỡng hiếp chính em gái của mình: 4 năm ròng rã nạn nhân phải sống trong đau đớn!

Bốn anh em đã lần lượt cưỡng hiếp và tấn công tình dục em gái mình trong 4 năm.

TIN MỚI NHẤT