Cãi nhau với vợ, người đàn ông bắt con gái 4 tháng tuổi uống xăng để tự tử: Bé gái nguy kịch, người mẹ đau đớn vì hiện trường lênh láng xăng

Thế giới 15/08/2024 10:55

Mẹ bé gái kể lại rằng khi vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi xăng nồng nặc khắp nơi.

Theo Foxnews đưa tin, một người đàn ông 24 tuổi ở Texas, Mỹ đã bị bắt sau khi đổ xăng vào miệng con gái 4 tháng tuổi. Nguyên nhân được xác định là vì muốn phản đối lời đề nghị chia tay của vợ. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại thành phố Paris, quận Lamar, bang Texas (Mỹ). Cảnh sát thành phố nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ, thông báo rằng con gái cô đã bị bố ruột cho uống xăng.

Khi cảnh sát đến hiện trường, nghi phạm Edgar James Bridgemon (24 tuổi) đã bỏ trốn, nhưng anh ta nhanh chóng chấp nhận đầu thú vì bị cảnh sát truy đuổi ráo riết. 

Cãi nhau với vợ, người đàn ông bắt con gái 4 tháng tuổi uống xăng để tự tử: Bé gái nguy kịch, người mẹ đau đớn vì hiện trường lênh láng xăng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bé gái lập tức được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Paris trong tình trạng khẩn cấp và hiện được điều trị tại Trung tâm Y tế Nhi đồng ở Dallas. Tình trạng của bé đã có những cải thiện đáng kể.

Mẹ bé gái kể lại rằng khi vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi xăng nồng nặc khắp nơi. Cô hỏi bạn trai chuyện gì xảy ra và chẳng bao lâu đã phát hiện ra hành động kinh hoàng của Bridgemon.

Trong quá trình thẩm vấn, Bridgemon đã thừa nhận anh ta cho con gái uống xăng với mục đích kết thúc mạng sống của đứa bé. Mặc dù cảnh sát chưa công bố thông tin về động cơ gây án, mẹ bé gái nói rằng nguyên nhân là do cô không muốn tiếp tục mối quan hệ với Bridgemon, hai người dự định sẽ chia tay.

 

Đi công tác, cô gái bị nam đồng nghiệp cưỡng hiếp: Hung thủ lợi dụng lúc nạn nhân say rượu để hành sự

Trong đêm xảy ra vụ việc, nạn nhân đã uống rượu và quay về phòng ngủ sau đó, không ngờ rằng đồng nghiệp nam đã nói dối nhân viên khách sạn rằng cô có việc gấp và không thể liên lạc được, yêu cầu nhân viên khách sạn mở cửa và sau đó lợi dụng cơ hội để lấy thẻ phòng.

TIN MỚI NHẤT