Bị 2 con chó thay phiên nhau cắn xé, người đàn ông ngồi xe lăn nhập viện trong tình trạng đau đớn

Thế giới 31/01/2024 16:51

Hai con chó sẽ phải tiêu hủy theo quy định của pháp luật nếu gây ra vấn đề an toàn công cộng.

Mới đây, một người đàn ông ngồi xe lăn ở Mỹ đã bị 2 con chó tấn công khiến nạn nạn nhân gặp nguy hiểm khi nhập viện

Theo đó, vào ngày 24/1, khi Pierre Massey, một người vô gia cư, đang ngồi xe lăn trên vỉa hè ở phố thì bất ngờ bị hai con chó tên là BooBoo và Jumpety tấn công. Được biết hai con chó này trước đó cũng đã từng tấn công người khác.

Đoạn video cho thấy, tại thời điểm đó, Massey bị kéo ngã cùng với ghế lăn và hai con chó đã liên tục tấn công mạnh vào phần trên cơ thể của nạn nhân.

Khi hàng xóm nghe thấy tiếng kêu thảm thiết, họ đã đến kiểm tra tình hình và cố gắng đuổi chó bằng cách ném đồ vật.

Cùng lúc đó, những người lái xe tải và xe hơi đi ngang qua cũng đã cố gắng bấm còi từ khoảng cách gần, nhưng không thể xua đuổi được hai con chó hung dữ và chỉ có thể đứng nhìn Massey chảy máu.

Bị 2 con chó thay phiên nhau cắn xé, người đàn ông ngồi xe lăn nhập viện trong tình trạng đau đớn - Ảnh 1
Nhiều chiếc xe đi qua đường đã cố bấm còi để đuổi 2 con chó nhưng không thành. Ảnh: ET Today

Một người hàng xóm đã tiết lộ rằng, anh đã chứng kiến Massey bị chó “cắn một miếng thịt lớn”.

Cuộc tấn công chỉ kết thúc khi hai con chó rời đi cùng cơ thể đầy máu của chúng. Massey, được biết đến với biệt danh Smoky, không chỉ chảy máu nhiều mà còn “nằm trên mặt đất, nhưng tay lại treo lủng lẳng như thế này”.

Cảnh sát cho biết, mặc dù Massey sẽ phải trải qua nhiều ca phẫu thuật trong tương lai, nhưng tính mạng của anh không gặp nguy hiểm.

Trung tâm kiểm soát động vật địa phương cho biết một khi xác định được hai con chó gây ra "vấn đề an toàn công cộng", chúng sẽ bị tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Một người hàng xóm khác tiết lộ Bubu thường không tấn công người nhưng Jumpy luôn tỏ ra hung hãn: “Tôi đã thấy nó nhảy qua hàng rào. Nó thực sự rất nguy hiểm”.

Người đàn ông 68 tuổi bị con trai sát hại ngay tại nhà, nghi phạm đem đầu nạn nhân lên video khiến người xem sợ hãi

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người đàn ông 32 tuổi sau khi sát hại cha mình rồi đem đầu của nạn nhân lên video khiến người xem kinh hãi.

TIN MỚI NHẤT