Nữ sinh 16 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp suốt 1 năm, 'rùng mình' với lời thú tội của nghi phạm

Thế giới 10/10/2024 13:50

Một người đàn ông đã bị kết án 20 năm tù sau khi bị buộc tội cưỡng hiếp con gái của mình.

Theo thông tin từ The Star, vào ngày 10/10, một người đàn ông 45 tuổi đã bị kết án 20 năm tù vì tội xâm hại tình dục con gái 16 tuổi của mình suốt 1 năm.

Cụ thể, vào khoảng 12h30 ngày 1/1, trong lúc vợ vắng nhà, người cha 45 tuổi đã khống chế và cưỡng hiếp con gái 16 tuổi của mình tại ngôi nhà ở Kanowit. 

Sau khi vụ việc xảy ra, người mẹ phát hiện những vết thương ở vùng kín của con gái. Sau đó, cháu bé đã kể lại mọi chuyện cho mẹ của mình biết. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Nữ sinh 16 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp suốt 1 năm, 'rùng mình' với lời thú tội của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, một sự việc tương tự xảy ra vào ngày 6/10, đại diện đồn cảnh sát Shahpura - Shivlal Markam cho biết, cháu bé hiện đang ở với ông bà ngoại. Khi đang ở nhà một mình, bé gái đã bị nam thanh niên 21 tuổi khống chế và cưỡng hiếp ngay tại nhà.

Sau khi xảy ra vụ việc, nghi phạm đã trốn thoát. Một lúc sau, hàng xóm bất ngờ phát hiện cháu bé nằm bất tỉnh, trên người có vết thương nên họ đã báo cho bà ngoại của cháu bé biết tin.

Ngoài ra, ông ngoại của cháu bé cho biết cháu bé bị chảy máu vùng kín khi bà ngoại về nhà.

Bên cạnh đó, phía cảnh sát cho biết tình trạng của cháu bé tiên lượng xấu. Sau đó, cháu bé đã được chuyển đến bệnh viện ở Jabalpur.

Rùng mình bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp rồi siết cổ đến chết, bố mẹ đau đớn khi thấy thi thể con gái

Cảnh sát cho biết báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái 3 tuổi đã bị xâm hại tình dục và siết cổ dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT