Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp, mẹ bàng hoàng với những vết thương ở vùng kín của con gái

Thế giới 08/10/2024 12:02

Một thanh thiếu niên 16 tuổi đã bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp một bé gái 3 tuổi.

 

Theo thông tin từ The Time Of India, thanh thiếu niên 16 tuổi đã bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp một bé gái 3 tuổi ở quận Sambalpur.

Dựa vào đơn tố cáo của mẹ bé gái 3 tuổi, nghi phạm thường đến nhà nạn chơi. Tuy nhiên, trong lúc bố mẹ của bé gái vắng nhà, thanh thiếu niên 16 tuổi đã khống chế và cưỡng hiếp cháu bé.

 

Vụ việc được phơi bày sau khi người mẹ phát hiện những vết thương ở vùng kín của con gái. Sau đó, cháu bé đã kể lại mọi chuyện cho mẹ của mình biết. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Bé gái 3 tuổi bị cưỡng hiếp, mẹ bàng hoàng với những vết thương ở vùng kín của con gái - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, một người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi ở Badaun, bang Uttar Pradesh. Dựa trên đơn tố cáo, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ nghi phạm.

 

Theo cảnh sát, nạn nhân con gái của một doanh nhân đã đến một cửa hàng nơi mà nghi phạm đang làm việc. Bị cáo đã gọi cháu bé vào trong cửa hàng và cưỡng hiếp. Sau đó, bị cáo tiếp tục đe dọa cháu bé không được tiết lộ sự việc này với bất cứ ai. 

Tuy nhiên, sau khi trở về nhà, bé gái cảm thấy đau bụng dữ dội và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Đồng thời, cháu bé đã kể lại cho mẹ của mình. Sau đó, vụ việc được báo cáo lên đồn cảnh sát quận Badaun.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi cha mẹ vắng nhà, bất ngờ với danh tính của nghi phạm

Vụ cưỡng hiếp đã xảy ra vào ngày 6/10, trong đó có trường hợp là một bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi người thân vắng nhà.

TIN MỚI NHẤT