Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trên xe buýt, 3 trong 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 19/08/2024 10:43

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 5 người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 16 tuổi ở Dehradun.

Theo tờ Times of India, ngày 18/8, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ năm người đàn ông, trong đó có ba người là nhân viên của Tổng công ty vận tải Uttarakhand vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một bé gái 16 tuổi ở bên trong một chiếc xe buýt đỗ tại Bến xe buýt liên bang (ISBT) của Dehradun.

Vụ tấn công xảy ra vào đêm ngày 12/8, chỉ được phát hiện khi bé gái, một cư dân của Moradabad ở UP, báo cáo vụ việc với các viên chức đường dây trợ giúp trẻ em trong một buổi tư vấn.

Ba nhân viên của Tổng công ty vận tải Uttarakhandbị bắt là tài xế xe buýt Dharmendra Kumar, 32 tuổi, nhân viên soát vé Devendra Kumar, 52 tuổi và nhân viên thu ngân quầy bán vé Rajesh Kumar Sonkar, 38 tuổi. 

Tài xế hợp đồng Ravi Kumar, 34 tuổi và Rajpal Singh, 57 tuổi, là những nghi phạm khác trong vụ án. Cảnh sát đã thu giữ chiếc xe buýt và gửi đi để giám định pháp y.

Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trên xe buýt, 3 trong 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, khi bỏ nhà đi, bé gái đã đến ga Kashmere ISBT ở Delhi. Tại đó, bé gái gặp tài xế và người soát vé, những người đã đề nghị chở bé gái đến Dehradun và trả tiền vé cho bé gái. Khi đến Dehradun, họ đỗ xe buýt ở một khu vực vắng vẻ của ISBT, nơi họ cùng với ba người đàn ông khác đã hành hung bé gái.   

Cảnh sát cho biết tài xế đã lên kế hoạch bắt bé gái lên xe buýt đến Patiala từ Dehradun ISBT trước khi họ bị một nhân viên bảo vệ phát hiện tại một quầy hàng thực phẩm lúc 1h30 sáng ngày 13/8. Nhân viên này đã báo cho đường dây nóng trợ giúp trẻ em, yêu cầu trợ giúp giải cứu bé gái. Vào thời điểm đó, bé gái có vẻ bình thường và khỏe mạnh.

Sau buổi kiểm tra sức khỏe cơ bản và một buổi tư vấn, bé gái cho biết cha mẹ cô đã qua đời và buộc cô phải rời khỏi nhà.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.   

Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm giết hại là người không ai ngờ tới

Nghi ngờ vợ ngoại tình, một người đàn ông được cho là đã sát hại vợ, hai đứa con và mẹ ruột trước khi tự tử.

TIN MỚI NHẤT