Bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại ngay tại công trường đang xây dựng: Bắt giữ 20 nghi phạm

Thế giới 13/04/2024 08:55

Theo cảnh sát, vụ việc được báo cáo vào khoảng 3 giờ sáng ngày 12/4 sau khi một bệnh viện địa phương báo cảnh sát về việc một bé gái vị thành niên được tuyên bố đã chết tại bệnh viện.

Theo Indian Express (Ấn Độ), một bé gái 5 tuổi nghi ngờ bị cưỡng hiếp và sát hại tại một công trường đang xây dựng ở Vasco, phía nam bang Goa, Ấn Độ, hôm 12/4. Cảnh sát đã vây bắt ít nhất 15-20 người là nghi phạm trong vụ án.

Theo cảnh sát, vụ việc được báo cáo vào khoảng 3 giờ sáng ngày 12/4 sau khi một bệnh viện địa phương báo cảnh sát về việc một bé gái vị thành niên được tuyên bố đã chết tại bệnh viện.

Quan chức phía nam bang Goa, Sunita Sawant, cho biết: “Khám nghiệm tử thi xác nhận rằng bé gái đã bị tấn công tình dục và sau đó bị bóp cổ đến chết. Chúng tôi đã vây bắt được 15-20 công nhân đang làm việc gần công trường vào thời điểm xảy ra vụ việc". 

Bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại ngay tại công trường đang xây dựng: Bắt giữ 20 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đệ trình theo mục 376 (hiếp dâm), mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo bệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Cảnh sát cho biết cha mẹ của nạn nhân là lao động nhập cư từ Tây Bengal. “Có một số vết thương trên mặt và cổ của bé gái. Một cuộc điều tra đã được tiến hành và thi thể đã được gửi đi khám nghiệm”, một sĩ quan cảnh sát giấu tên cho biết.

“Khi cha của bé gái đi làm vào tối 12/4, bé gái 5 tuổi cũng có mặt ở đó. Khoảng 00h15, ông bảo con gái trở về nhà với mẹ. Khi ông trở về nhà lúc 2 giờ sáng, phát hiện con gái đã mất tích. Gia đình sau đó tìm thấy thi thể của bé gái phía sau một tòa nhà gần nhà và đưa bé gái đến bệnh viện, được các bác sĩ thông báo đã qua đời", một sĩ quan cảnh sát cho biết.  

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT