Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại công viên: Hung thủ là hàng xóm của nạn nhân

Thế giới 01/10/2024 09:13

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/5/2023, khi bị cáo đưa nạn nhân là hàng xóm với bị cáo đến một công viên ở Phoolbagan, rồi cưỡng hiếp bé gái.

Theo tờ Times of India, mới đây, một tòa án ở Ấn Độ đã tuyên án một người đàn ông 20 năm tù giam vì tội tấn công tình dục một bé gái 11 tuổi cách đây 16 tháng.

Bị cáo, Vickey Verma cũng bị phạt tiền, số tiền này sẽ được trao cho nạn nhân để chi trả cho việc điều trị và phục hồi chức năng. Nếu bị cáo không nộp tiền bồi thường, tòa án cho biết mức án của bị cáo sẽ bị tăng thêm 10 tháng từ giam. 

Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại công viên: Hung thủ là hàng xóm của nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/5/2023, khi bị cáo đưa nạn nhân là hàng xóm với bị cáo đến một công viên ở Phoolbagan, rồi cưỡng hiếp bé gái. Trong cùng ngày, bị cáo đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. 

Cách đây không lâu, một tòa án địa phương khác đã tuyên án tử hình đối với một người đàn ông 32 tuổi vì cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 7 tuổi ở Tiljala và cố gắng vứt xác nạn nhân bằng cách cho vào bao tải.

Vụ bé trai 5 tuổi bị 2 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể: Hiện trường là nơi vắng vẻ

Theo cảnh sát, một đoạn video clip được cho là ghi lại cảnh bé trai bị những kẻ thủ ác xâm hại cũng đã được lan truyền rộng rãi trên internet.

TIN MỚI NHẤT