Bắt người đàn ông cưỡng hiếp con gái riêng 13 tuổi vô số lần trong suốt 6 năm, nạn nhân trong thời kỳ kinh nguyệt cũng không tha

Thế giới 02/08/2024 17:30

Trong suốt 6 năm trời người đàn ông này đã tấn công tình dục đứa bé 13 tuổi vô số lần, nghe lời khai nhận ai cũng nghẹn ngào xót xa cho đứa trẻ.

Theo Sinchew: Vụ tấn công tình dục kinh hoàng này xảy ra ở Uluagash, Segamat. Bị cáo là một người Ấn Độ theo đạo Hồi, 44 tuổi. Sau khi kết hôn với người vợ gốc Mã Lai vào năm 2011, ông sống với vợ và con gái riêng và con riêng của vợ.

Theo vụ án, bị cáo đã vào phòng ngủ của con gái riêng một ngày sau lễ Eid al-Fitr năm 2017 và tấn công tình dục cô với lý do “trừ tà ma”. Nạn nhân tiếp tục vùng vẫy, kêu cứu nhưng bị bị cáo đối xử dã man. Mẹ nạn nhân cũng khuyên cô nên kiên nhẫn.

Bắt người đàn ông cưỡng hiếp con gái riêng 13 tuổi vô số lần trong suốt 6 năm, nạn nhân trong thời kỳ kinh nguyệt cũng không tha - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 6 năm tiếp theo, bị cáo hầu như ngày nào cũng có hành vi xâm hại tình dục nạn nhân. Nạn nhân không tha dù đang trong thời kỳ kinh nguyệt, bị đe dọa và đánh đập.

Điều gây sốc là bị cáo còn có quan hệ tình dục với mẹ con nạn nhân vào cùng thời điểm năm 2017 và 2019.

Năm 2021, mẹ nạn nhân cho rằng bị cáo đang hành nghề ảo thuật, cần quan hệ tình dục để tăng cường sức mạnh cho phép thuật nên yêu cầu nạn nhân hợp tác để tránh uy hiếp gia đình, cuối cùng bị cáo lại thành công và thay nhau quan hệ tình dục nạn nhân.

Vụ việc phải đến khi nạn nhân mới 18 tuổi mới thông báo cho bạn bè và được sự động viên của bạn bè, bị cáo và mẹ của nạn nhân cũng đã ra ngoài vào ngày 13/11 vừa qua.

Mẹ của nạn nhân đã bị kết án 10 năm tù vào tháng 1 năm nay vì tiếp tay cho chồng cưỡng hiếp con gái mình.

Cuối cùng bị cáo cũng đã thừa nhận về hành vi phạm tội của mình và bị kết án tù.

Vụ tai nạn chết người hy hữu: Container vướng dây điện làm cột điện gãy đè chết nữ giáo viên đi xe máy

Trong lúc đang điều khiển xe đến đoạn đường này, nữ giáo viên bất ngờ bị cột điện gãy đổ đè lên người tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT