Bắt khẩn cấp kẻ liên tục cưỡng hiếp và quay phim 2 cháu gái khi mới 7 tuổi, nghi phạm còn đe dọa nạn nhân thực hiện theo chỉ dẫn

Thế giới 19/08/2024 16:34

Nhiều lần người đàn ông này đã cưỡng hiếp bé, thậm chí có những lần có 2 đứa con trai của ông trong phòng.

Theo Sinchew: Một người đàn ông (43 tuổi) gần đây đã bị buộc tội trước tòa với 15 tội danh bao gồm cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục hai cháu gái và quay phim quan hệ tình dục mà không được sự đồng ý.

Theo Bailida News, bị cáo là góa vợ có hai con trai, được người thân giao chăm sóc hai cháu gái là cô A và cô B. Bị cáo đã có hành vi thú tính với nạn nhân trong nhiều năm cho đến khi mẹ nạn nhân gọi cảnh sát vào tháng 7/2022.

Hành vi xâm hại tình dục cô A của bị cáo bắt đầu từ năm 2011, khi cô A mới 7 tuổi. Các bị cáo đã lợi dụng tư cách là người lớn tuổi và người giám hộ để đe dọa và buộc nạn nhân phải làm theo chỉ dẫn.

Bắt khẩn cấp kẻ liên tục cưỡng hiếp và quay phim 2 cháu gái khi mới 7 tuổi, nghi phạm còn đe dọa nạn nhân thực hiện theo chỉ dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Có một lần, khi vợ của bị cáo (lúc đó chưa chết) đang nằm trong phòng khách thì bị cáo đưa cô A, lúc đó mới 18 tuổi vào phòng để xâm hại tình dục và quay phim cô. Một lần khác, sau khi vợ bị cáo qua đời vào năm 2022, bị cáo đã cưỡng hiếp cô A khi hai con trai nhỏ ở chung phòng.

Tương tự, cô B bị bị cáo xâm hại tình dục từ khi mới 7 tuổi, trong đó có 2 lần hiếp dâm và quay phim.

Sau khi mẹ nạn nhân trình báo tội ác, bị cáo đã bị bắt vào ngày 19/7/2022 và cảnh sát đã mở cuộc điều tra toàn diện. Giám định pháp y trên điện thoại di động của bị cáo tiết lộ số lượng lớn video, hình ảnh tục tĩu liên quan đến nạn nhân.

Vụ án sẽ được tuyên án vào ngày 14/9.

Kinh Hoàng: Người phụ nữ trẻ bị siết cổ đến chết, thi thể bị nghi phạm mang giấu dưới gầm giường ngủ

Khi cha của nạn nhân không liên lạc được với con gái, ông lo lắng và đã tự động trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

TIN MỚI NHẤT