Án mạng kinh hoàng: Mẹ thuê người sát hại con gái, nào ngờ nghi phạm cùng con gái quay ngược giết chết bà

Thế giới 15/10/2024 11:15

Sau khi biết được ý định của mẹ, cô gái cùng đồng phạm đã lên kế hoạch giả dụ bà ra ngoài để dễ gây án.

Theo Sinchew: Một người phụ nữ đến từ Uttar Pradesh, Ấn Độ, Arka, không hài lòng với việc con gái mình bỏ trốn và quyết định thuê một kẻ sát nhân giết cô. Tuy nhiên, kẻ giết người do Alka thuê hóa ra lại là bạn trai của con gái cô và cuối cùng bà ta bị cả hai giết vì tiền.

Vì con gái yêu người đàn ông mà Alka không hề quen biết, khiến con gái bà phải bỏ trốn.

Thế là Alka quyết định ra tay giết con gái mình. Cô đã liên lạc với Subhash Singh, một người đàn ông 38 tuổi từng ngồi tù 10 năm trước đó và bày tỏ sẵn sàng chi 50.000 rupee (2.543 RM) để mua kẻ sát nhân.

Án mạng kinh hoàng: Mẹ thuê người sát hại con gái, nào ngờ nghi phạm cùng con gái quay ngược giết chết bà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không ngờ Subhash Singh lại là mục tiêu bỏ trốn cùng con gái của Alka nên đã nói với con gái Alka về kế hoạch của mẹ cô. Bạn gái của anh ta ngay lập tức tuyên bố rằng nếu giết được Alka thì anh ta sẽ cưới cô ấy.

Vào ngày 27 tháng trước, cả hai đã lừa Alka bằng cách giả mạo ảnh chụp một vụ giết người thành công và lấy được 50.000 rupee. Một tuần sau, Subhash Singh bóp cổ Alka đến chết sau khi dụ cô ra ngoài.

Vào ngày 6 tháng này, thi thể của Alka được tìm thấy trên một cánh đồng. Sau khi điều tra, cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ con gái của Alka và Subhash Singh. Cảnh sát mô tả vụ án không chỉ kỳ lạ mà còn khá phức tạp.

Người đàn ông bị ‘thiêu rụi 90%’ trong nhà vì điện thoại đang sạc bất ngờ phát nổ lúc ông ngủ

Chiếc điện thoại đang sạc bất ngờ phát nổ lúc ông ngủ, khiến lửa lan nhanh, thi thể của nạn nhân gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

TIN MỚI NHẤT